Khiếp chưa?

Khiếp chưa?
TP - Một hội thảo khoa học tầm toàn cầu được tổ chức nhằm giới thiệu những thành tựu y học chấn động. Bác học, giáo sư, tiến sĩ y khoa kéo về tề tựu đông đủ. Vị giáo sư nước chủ nhà đề dẫn: Thưa quý vị! Lĩnh vực y học thế giới thời gian qua phát triển như vũ bão. Diễn đàn này là nơi để quý vị phô diễn những thành tựu đó. Chờ gì nữa! Mời quý vị!

> Nỗi đau ở lại
> Hổng biết đâu mà lần

Ào ào đăng đàn thể hiện thành tựu y học của nước mình. Giáo sư này thì báo cáo việc ghép chân, ghép tay. Tiến sĩ nọ thì giới thiệu việc thay dễ dàng lục phủ ngũ tạng. Có vị bác học giới thiệu việc lắp ghép đầu người này thành đầu người khác. Lại có những chuyên gia tầm cỡ phô diễn kĩ năng có thể đồng thời tạo ra cho nhân loại một loạt các vĩ nhân giống hệt nhau, để họ giúp cho các nước phát triển đồng đều, không còn khoảng cách nước giàu nước nghèo nữa…

Đúng là muôn hồng nghìn tía ý tưởng! Tiếng vỗ tay rào rào không ngớt. Bỗng có một người nhỏ thó đăng đàn. Vị này tự tin tuyên bố: Xin lỗi quý vị! Các thành tựu mà quý vị vừa vỗ tay không ngớt kia so với phát kiến chấn động của chúng tôi khác chi so gà ri với chim trĩ. Mới chỉ là bệnh viện cấp huyện thôi, nhưng chúng tôi đã dũng cảm biến máu của trẻ 3 tuổi giống máu của cụ già 92 tuổi.

Chỉ cần hô biến một tiếng thì 2.000 người sẽ có chung chỉ số hóa lý trong máu y hệt nhau. Các vị nhân bản người, chúng tôi nhân bản máu. Xét về bản chất chúng tôi tinh vi hơn các vị. Sao! Khiếp rồi hả? Sao thấy mặt các vị ngây ra thế kia? Nhắc lại, mới là bệnh viện cấp huyện ở nước tôi thôi nhá!

Hội thảo giải tán!

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.