Vietnam Airlines cáo lỗi

TP - Sau khi Tiền Phong đăng bài “Vạ vật chờ bay ở Tân Sơn Nhất”, phản ánh ý kiến bạn đọc về thái độ của nhân viên phục vụ chuyến bay VN322 (ngày 20/8/2009) của Vietnam Airlines (VNA) chưa tốt, hãng này đã gửi lời cáo lỗi đến hành khách chuyến bay.

VNA cũng cám ơn hành khách đã phản ánh để tiếp tục chấn chỉnh đội ngũ nhân viên nhằm phục vụ ngày một tốt hơn.

Phát ngôn viên VNA Lê Hoàng Dũng cho biết, sau khi nhận được thông tin từ Tiền Phong, các bộ phận chuyên môn đã khẩn trương phối hợp tìm hiểu sự việc nhằm nghiêm túc rút kinh nghiệm.

Về thái độ nhân viên phục vụ mà hành khách Trương Duy Nhất phản ánh, VNA cho biết, đã nghiêm túc rút kinh nghiệm với toàn thể nhân viên phục vụ chuyến bay này.

Theo quy định của hãng, nhân viên phục vụ không thực hiện đúng quy trình hoặc có thái độ ứng xử không tốt sẽ bị xử lý. Tuy nhiên, VNA khó có cơ sở xử lý nhân viên do không biết đích danh người vi phạm.  

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Xã hội

Mới - Nóng

Khám phá