Xếp hàng dài hơn 3 tiếng để mua quần áo Nhật ngày đầu ra mắt tại TPHCM

Thương hiệu UNIQLO lần đầu xuất hiện tại Việt Nam thu hút sự quan tâm của nhiều người
Thương hiệu UNIQLO lần đầu xuất hiện tại Việt Nam thu hút sự quan tâm của nhiều người
TPO - Hàng ngàn người dân tại TPHCM xếp thành nhiều dãy dài, chờ đợi vào mua sắm quần áo thương hiệu đến từ Nhật trong ngày đầu mở bán TPHCM.
Xếp hàng dài hơn 3 tiếng để mua quần áo Nhật ngày đầu ra mắt tại TPHCM ảnh 1

Từ 9h30 sáng ngày 6/12, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Việt Nam đã chính thức khai trương. Tuy nhiên, từ 6h sáng, nhiều người đã tranh thủ đến xếp hàng, với mong muốn sở hữu sớm sản phẩm của thương hiệu đình đám này.

Xếp hàng dài hơn 3 tiếng để mua quần áo Nhật ngày đầu ra mắt tại TPHCM ảnh 2

Chị Nguyễn Thị Hoài (nhân viên văn phòng, Q.3) cho hay, sáng nay xin nghỉ làm một buổi để "săn hàng". Tuy nhiên, chị rất bất ngờ khi thấy dòng người xếp hàng quá đông, dù cửa hàng còn khá lâu mới mở cửa. 

Xếp hàng dài hơn 3 tiếng để mua quần áo Nhật ngày đầu ra mắt tại TPHCM ảnh 3

Đến hơn 12h trưa ngày 6/12, dòng người xếp hàng chờ đợi vào mua sắm quần áo Uniqlo (Đồng Khởi, Q.1) vẫn kéo dài. Tuy nhiên không ai tỏ ra mệt mỏi. Anh Thịnh Vũ (35 tuổi, ngụ Q.1) nói: "Trước đây, muốn mua thời trang thương hiệu này, tôi phải kết hợp với những chuyến công tác ở nước ngoài mới sắm được. Nay sản phẩm có mặt tại Việt Nam khiến tôi rất hào hứng".

Xếp hàng dài hơn 3 tiếng để mua quần áo Nhật ngày đầu ra mắt tại TPHCM ảnh 4

Dòng người tấp nập, càng về trưa càng đông, che ô đội nắng chờ vào cửa hàng.

Xếp hàng dài hơn 3 tiếng để mua quần áo Nhật ngày đầu ra mắt tại TPHCM ảnh 5
Xếp hàng dài hơn 3 tiếng để mua quần áo Nhật ngày đầu ra mắt tại TPHCM ảnh 6

Nhân viên gửi nước, bánh, ô che nắng cho khách trong khi chờ đợi đến lượt.

Xếp hàng dài hơn 3 tiếng để mua quần áo Nhật ngày đầu ra mắt tại TPHCM ảnh 7

Trẻ em cũng tham gia vào dòng người mua sắm.

Xếp hàng dài hơn 3 tiếng để mua quần áo Nhật ngày đầu ra mắt tại TPHCM ảnh 8

Từng tốp nhỏ vui mừng khi được vào cửa hàng mua sắm.

Xếp hàng dài hơn 3 tiếng để mua quần áo Nhật ngày đầu ra mắt tại TPHCM ảnh 9

UNIQLO là thương hiệu đến từ Nhật, do ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Tập đoàn Fast Retailing sáng lập, hiện đã có mặt tại 25 quốc gia. Ông Tadashi Yanai đang là người giàu nhất Nhật Bản với khối tài sản 31,6 tỷ USD. Doanh nhân này cho rằng, với sự phát triển không ngừng như những năm qua, TP.HCM sẽ là Paris, London, Tokyo tiếp theo, trở thành trung tâm tiêu thụ hàng hóa lớn nhất Đông Nam Á.

Xếp hàng dài hơn 3 tiếng để mua quần áo Nhật ngày đầu ra mắt tại TPHCM ảnh 10

Khách hàng trẻ đặc biệt thích thú với sản phẩm đa năng, tiện dụng của thương hiệu này.

Xếp hàng dài hơn 3 tiếng để mua quần áo Nhật ngày đầu ra mắt tại TPHCM ảnh 11

Quần jeans và áo phông mau khô cũng là những dòng sản phẩm được Uniqlo tự hào khi nhắc đến. Trong khi áo phông có giá từ 149.000-499.000 đồng, quần jeans có giá khoảng 999.000 đồng. Mức giá này tương đương các hãng thời trang bình dân khác như H&M, Topshop, Mango...

Xếp hàng dài hơn 3 tiếng để mua quần áo Nhật ngày đầu ra mắt tại TPHCM ảnh 12

Tại đây có đầy đủ quần áo, phụ kiện, túi xách dành cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn.

Xếp hàng dài hơn 3 tiếng để mua quần áo Nhật ngày đầu ra mắt tại TPHCM ảnh 13

Lãnh đạo Fast Retailing đánh giá Việt Nam là quốc gia mang lại giá trị sản xuất lớn cho thương hiệu này. Hàng năm, 3 tỷ USD hàng hóa may mặc được sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu đi nhiều nước trong hệ thống Uniqlo.

MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.