Xử lý cán bộ 'quên' hỗ trợ khách du lịch đầu năm

TP - Ngày 19/2, Sở Du lịch Hà Nội có công văn về kết quả giải quyết sự việc báo Tiền Phong phản ánh về công tác trực đón tiếp du khách tại quầy thông tin hỗ trợ khách du lịch tại phố Lê Thạch (vườn hoa Lý Thái Tổ).

Theo đó, ngày 16/2, báo Tiền Phong có bài: “Công sở ngày làm việc đầu tiên sau Tết: Dân vẫn phải chờ cán bộ”, phản ánh việc cán bộ Bộ phận Hỗ trợ khách du lịch không có mặt từ 9h30 – 10h10 tại quầy thông tin hỗ trợ khách. Sở Du lịch đã tiến hành kiểm tra, xác nhận sự việc do báo Tiền Phong nêu là đúng. Đơn vị đã nghiêm khắc phê bình phòng chuyên môn, cán bộ trực quầy, rút kinh nghiệm đối với toàn thể cán bộ để đảm bảo tình trạng tương tự trên không xảy ra.

Ban Giám đốc Sở quyết định: Hạ một bậc thi đua đối với phòng Quản lý Lữ hành năm 2016; Khiển trách và hạ một bậc thi đua đối với ban lãnh đạo phòng Quản lý Lữ hành và cá nhân đồng chí Nguyễn Hoàng Giang trong năm 2016.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Xã hội

Mới - Nóng

Khám phá