1.500 xe Vinfast Fadil sẽ thay đổi diện mạo ứng dụng gọi xe công nghệ

1.500 xe Vinfast Fadil sẽ thay đổi diện mạo ứng dụng gọi xe công nghệ
Không chỉ giúp định hình và xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ mới trên thị trường “taxi công nghệ”, 1.500 chiếc xe VinFast Fadil - kết quả của sự hợp tác giữa Tập đoàn Vingroup và ứng dụng gọi xe công nghệ FastGo - còn mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển chất lượng, văn minh và hiện đại.

Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần FastGo Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Giai đoạn đầu, Vingroup sẽ cung cấp 1.500 chiếc xe VinFast Fadil cho FastGo và các đối tác tài xế cung cấp dịch vụ FastCar. Giai đoạn hai, VinFast sẽ cung cấp các mẫu xe cao cấp đang có và sắp sản xuất cho dịch vụ trải nghiệm xe sang dành cho người Việt FastLux.

Xe VinFast chạy FastGo - trải nghiệm đột phá, khác biệt

Theo ông Võ Quang Huệ, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup, việc hợp tác với FastGo là một trong những hướng đi quan trọng của VinFast để nhanh chóng phổ cập sản phẩm ra thị trường.

Các sản phẩm của VinFast hợp tác cùng FastGo bao gồm 1.000 xe sẽ bán và 500 xe cho thuê không hề có sự khác biệt với xe đang bán trên thị trường, cụ thể là không bị cắt bớt trang bị để giảm giá, điều thường thấy với những dòng xe chuyên chạy dịch vụ.

Điều này nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm văn minh, hiện đại và khác biệt. Bên cạnh đó, việc hoạt động liên tục, hàng ngày với cường độ cao cũng sẽ minh chứng cho chất lượng và sự bền bỉ của sản phẩm chúng tôi”, ông Huệ khẳng định.

Sự tự tin này của ông Huệ xuất phát từ “những tín hiệu rất khả quan mà Vingroup nhận được từ thị trường”, sau khi VinFast đã bàn giao hàng nghìn chiếc xe Fadil đến tay khách hàng từ ngày 17/6 đến nay.

Bởi vậy, ngoài tinh thần ủng hộ hàng Việt, ủng hộ thương hiệu Việt Nam, chính chất lượng của VinFast Fadil mới là yếu tố quyết định để FastGo đặt niềm tin lựa chọn. Điều này cũng tạo ra cơ hội để bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm xe VinFast, có những đánh giá đúng đắn nhất về dòng xe này, từ đó tự nguyện ủng hộ cho các sản phẩm chất lượng của Việt Nam.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng Việt

Với thỏa thuận hợp tác này, những người được hưởng lợi đầu tiên chính là các khách hàng trong hệ sinh thái Vingroup, khi có thêm sự lựa chọn về dịch vụ vận chuyển chất lượng, văn minh và hiện đại, với mức ưu đãi vượt trội. Cụ thể, FastGo đang áp dụng chương trình giảm giá 50% đối với các khách hàng đến và đi từ các địa điểm của Vingroup như VinMart, Vinhomes, Vinschool… Trong tương lai gần sẽ có nhiều ưu đãi hơn nữa như đưa đón bằng xe VinFast, ưu tiên đón khách tại các địa điểm thuộc Vingroup…

1.500 xe Vinfast Fadil sẽ thay đổi diện mạo ứng dụng gọi xe công nghệ ảnh 1
 

Đặc biệt, ứng dụng VinID với hơn 8 triệu khách hàng thân thiết của hệ sinh thái Vingroup trên cả nước sẽ sớm được bổ sung tính năng thanh toán khi sử dụng dịch vụ của FastGo. Các chương trình chiết khấu riêng dành cho khách hàng khi sử dụng VinID cũng được áp dụng như giảm 50% cho chuyến đi đầu tiên, nhận hoàn tiền lên tới 40% cho các chuyến đi sau….

Với các khách hàng nói chung, theo ông Nguyễn Hữu Tuất - Chủ tịch HĐQT FastGo, việc đầu tư 1.500 xe VinFast Fadil cho dịch vụ taxi công nghệ giúp cho FastGo có thể định hình và xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ mới, đảm bảo sự khác biệt trong thị trường gọi xe công nghệ. Từ đó, giúp mang lại trải nghiệm ưu việt và thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.

“Theo kế hoạch, dòng xe Fadil của VinFast sẽ có nút bấm riêng, giúp người dùng dễ dàng trong việc gọi xe. Trong tương lai gần, khách hàng sẽ tiếp tục trải nghiệm dòng xe VinFast Lux với sự ra đời của FastLux - dự án tiếp theo của FastGo. Hợp tác chiến lược Vingroup - FastGo sẽ là nền móng vững chắc cho sự phát triển sau này của cả hai bên”, ông Tuất chia sẻ.

Đồng hành cùng FastGo là một chiến lược thông minh của Vingroup, bởi sự hợp tác này vừa giúp nhanh chóng phổ cập sản phẩm của VinFast ra thị trường một cách nhanh nhất, vừa đem đến cho các khách hàng trong hệ sinh thái Vingroup những lựa chọn mang lại lợi ích tối đa khi di chuyển.

Hơn hết, những đánh giá khách quan từ FastGo, các đối tác tài xế và đặc biệt là các khách hàng của FastGo về các dòng xe chất lượng, bền bỉ và hiệu quả của VinFast sẽ là sự kiểm định toàn diện nhất, mang lại niềm tin cho người tiêu dùng về những chiếc xe thương hiệu Việt với chất lượng và đẳng cấp quốc tế.

MỚI - NÓNG
Hà Nội đón mưa vừa mưa to ngắn ngày
Hà Nội đón mưa vừa mưa to ngắn ngày
TPO - Diễn biến khí tượng từ 19/3, không khí lạnh đã ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Đông Bắc Bộ và Hà Nội. Trong 24 đến 48 giờ tới, các chuyên gia khí tượng nhận định khu vực Thủ đô tiếp tục có nền nhiệt giảm, trời rét, kèm theo đó cục bộ có mưa vừa đến mưa to.