C. Ronaldo cần bổ túc tay lái

C. Ronaldo cần bổ túc tay lái
TPO - Đó là đề nghị từ Ferrari sau khi kết quả điều tra của hãng cho thấy, chiếc Ferrari hiệu 599GTB Fiorano hoàn toàn bình thường trước khi vụ tai nạn hôm 8/1 xảy ra.

Vào 10h20 sáng 8/1, trên đường tới sân tập, Quả bóng vàng 2008 may mắn thoát chết trong một vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng. Trong khi CR7 không hề gặp thương tích nào thì hiện trường nằm lại là chiếc xế hộp nát bét, không còn dáng vẻ của một siêu xe trị giá tới 200.000 bảng.

Vụ tai nạn mặc dù không gây thương tích, nhưng nó cũng đặt ra vấn đề về hệ thống an toàn trên các dòng xe của Ferrari. Vì vậy, bản thân hãng chế tạo này đã tiến hành một cuộc điều tra riêng rẽ và kết quả cho thấy, các hệ thống, đặc biệt là hệ thống an toàn, vẫn hoạt động bình thường trước khi tai nạn xảy ra. 

Dù không đưa ra kết luận chính thức nhưng Ferrari cho rằng nguyên nhân của vụ tai nạn có thể là ở người điều khiển đã không kiếm soát được tình hình. Nhiều khả năng, nhận xét này sẽ mở đường cho một cuộc điều tra của cảnh sát nhằm vào CR7 tuy nhiên, cũng như việc bị phạt, khả năng này là không lớn. Có chăng thì theo khuyến nghị của Ferrari, tiền đạo cánh nên bổ túc thêm cho tay lái.

“Phanh và các hệ thống khác vận hành rất tốt, vì vậy không có khả năng vụ tai nạn là do xe gặp vấn đề”, người phát ngôn của Ferrari nói. “Vụ tai nạn của CR7 không hề liên quan tới nhà sản xuất”.

Chiếc 599 GTB Fiorano tương đương với 12 ngày lương của CR7 tuy nhiên, cầu thủ này phải trả giá đắt về thời gian -18 tháng chờ đợi – mới được sở hữu 1 trong 100 chiếc mà Ferrari xuất xưởng.

599 GTB Fiorano có thể đạt vận tốc 200 dặm/h. Trong vòng 3,7s sau khi khởi động có thể đạt vận tốc 62 dặm/h. 

Doanh.PK
Theo 163

MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.