2012 Ford Ecosport – Xế hộp tiết kiệm nhiên liệu

2012 Ford Ecosport – Xế hộp tiết kiệm nhiên liệu
TPO - EcoSport compact SUV sẽ có đầy đủ các yếu tố như thiết kế đẳng cấp, công nghệ đời mới, độ an toàn cao và độ tiêu hao năng lượng được giảm đáng kể.

Tại Auto Expo 2012 hãng sản xuất ô tô Ford đã trình làng mẫu xe thứ 2 trong 8 mẫu mới cho thị trường toàn cầu là EcoSport compact SUV.

Nội ngoại thất

Mẫu 2012 EcoSport SUV được chế tạo theo mẫu thiết kế toàn cầu mới của Ford giúp tăng tính khí động học và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Xe có một “khuôn mặt” tương đối rộng với cụm đèn pha có dáng góc cạnh hiện đại.

2012 Ford Ecosport – Xế hộp tiết kiệm nhiên liệu ảnh 1

Bộ lưới sắt hình thang được nâng lên caocũng góp phần đem lại vẻ kiêu hãnh và nét riêng biệt chỉ thấy ở Ford.

Ngoài ra EcoSport còn có kính sau khá lớn kéo dài đến hai bên thân và cụm đèn sau độc đáo. Có thể nói mẫu xe mới này trông khá “cứng cựa” và vững chắc.

Với vẻ bề ngoài đặc biệt như vậy, người mua chắc hẳn sẽ kì vọng rất nhiều vào phần nội thất. Và Ford không hề gây thất vọng khi nội thất của EcoSport SUV hoàn toàn tương xứng với lớp vỏ hào nhoáng khinhững yếu tố như thiết kế khéo léo, chất liệu cao cấp và khả năng cách âm tốt đều được tích hợp.

Động cơ

2012 Ford Ecosport – Xế hộp tiết kiệm nhiên liệu ảnh 2

Trái tim của EcoSport là động cơ đời mới nhất và cũng nhỏ nhất EcoBoost dung tích 1 lít công suất 118 mã lực, mô men xoắn 169Nm trong khoảng 1300-4500 rpm.

Đi kèm với động cơ là hộp số tay 5 cấp và công nghệ biến thiên thời gian mở van kép (Ti-VCT) giúp cải thiện hiệu năng cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Giá thành

2012 Ford Ecosport – Xế hộp tiết kiệm nhiên liệu ảnh 3

Giá bán của Ford EcoSport sẽ được công bố gần thời điểm xe xuất hiện trên thị trường.

Đối thủ cạnh tranh

Ấn Độ là nơi Ford EcoSport xuất hiện đầu tiên. Ở đây sẽ có một số đối thủ cạnh tranh nhưng đối thủ đáng gờm nhất lại đến từ thị trường châu Âu: Mercedes B-Class.

Mercedes B-Class có lợi thế là người mua có thể tùy chọn các loại động cơ như động cơ siêu nạp phun xăng trực tiếp 4 xi lanh hay động cơ diesel. Công suất của mẫu xe này dao động từ 122-156 mã lực – cao hơn so với 118 mã lực của EcoSport. Hi vọng rằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của EcoSport đủ để bù đắp cho yếu kém của động cơ.

Xuân Trường
Theo Topspeed

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.