Lexus LF-A bán hết veo

Lexus LF-A bán hết veo
TPO - Toyota đã nhận được đủ đơn hàng và tiền cọc cho tất cả 500 chiếc Lexus LFA, hãng xe Nhật cho biết trong đó riêng ở Đức chiếm tới một phần ba đơn hàng ở châu Âu cho mẫu siêu xe được sản xuất với số lượng giới hạn này.
Chủ tịch tập đoàn Toyota Akio Toyoda giới thiệu chiếc Lexus LF-A tại triển lãm ô tô Tokio lần thứ 41 diễn ra tại Chiba, Nhật Bản, tháng 10 năm 2009. Ảnh Reuters
Chủ tịch tập đoàn Toyota Akio Toyoda giới thiệu chiếc Lexus LF-A tại triển lãm ô tô Tokio lần thứ 41 diễn ra tại Chiba, Nhật Bản, tháng 10 năm 2009. Ảnh Reuters.

Theo trang Automotive News, các chủ xe tương lai Lexus LFA ấn tượng với sự khác biệt của mẫu siêu xe này khi có khả năng vận hành mạnh mẽ mà không quá phô trương, đồng thời dịch vụ chăm sóc khách hàng của Lexus cũng khiến khách hàng hài lòng.

LF-A được trang bị động cơ V10 5.0 lít, công suất tối đa khoảng 500 mã lực. Siêu xe của Lexus cần chưa tới 4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, tốc độ tối đa đạt 320 km/h.

Giống như chiếc Mercedes-Benz SLS AMG Gullwing, Lexus LF-A cũng trang bị động cơ đặt trước và sử dụng hệ truyền động cầu sau. Động cơ V10 được nối với một hộp số tự động.

Thương hiệu xe sang thuộc tập đoàn Toyota chỉ sản xuất 500 chiếc LF-A, trong đó có 50 chiếc thuộc phiên bản đặc biệt LFA Nurburgring được ra mắt để kỷ niệm sự tham gia của Lexus tại cuộc đua 24 giờ tại đường đua Nurburgring, Đức.

Thêm hình ảnh của Lexus LF-A:

Lexus LF-A bán hết veo ảnh 2
Lexus LF-A bán hết veo ảnh 3
Lexus LF-A bán hết veo ảnh 4
Lexus LF-A bán hết veo ảnh 5
Lexus LF-A bán hết veo ảnh 6
Lexus LF-A bán hết veo ảnh 7
Lexus LF-A bán hết veo ảnh 8
Lexus LF-A bán hết veo ảnh 9
Lexus LF-A bán hết veo ảnh 10

Theo Automotive News

MỚI - NÓNG