Audi Q3 chính thức xuất hiện

Audi Q3 chính thức xuất hiện
TPO - Hơn một tuần sau khi hé lộ những nét phác họa ban đầu, hãng xe Đức Audi quyết định tung ra những hình ảnh và thông số kỹ thuật chính thức đầu tiên của tân binh Q3.
Audi Q3 chính thức xuất hiện ảnh 1

Được ra mắt trước công chúng tại triển lãm Thượng Hải (Shanghai Auto Show) diễn ra cuối tháng này, Q3 là thành viên thứ 3 dòng SUV gắn mác Audi sau các “đàn anh” cỡ lớn hơn Q7, Q5 và cạnh tranh trực tiếp với BMW X1 trong phân khúc xe thể thao đa dụng hạng sang cỡ nhỏ.

Audi Q3 sỡ hữu các số đo 4,39 mét chiều dài, 1,83 mét chiều rộng và cao 1,6 mét, như vậy so với Q5, Q3 ngắn hơn 240 mm, hẹp hơn 50 mm và thấp hơn 53 mm.

Nhưng so với Q5, thành viên nhỏ nhất dòng SUV của Audi có diện mạo “ngầu hơn” nhờ phần mũi xe sắc cạnh hơn và cụm đèn pha được thiết kế cá tính hơn.

Bên trong xe là những trang bị nội thất xứng tầm một chiếc xe sang gắn mác Audi với năm chỗ ngồi, khoang chứa hành lý có dung tích 460 lít nhưng có thể tăng lên 1365 lít khi gập hàng ghế sau xuống.

Bên cạnh đó là hàng loạt trang bị tiêu chuẩn công nghệ cao như máy tính tại cụm điều khiển trung tâm với chương trình tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống đèn chiếu sang nhẹ trong xe gồm các cụm đèn LED, cửa sổ trời panoramic, ngăn chứa đồ, ghế ngồi thể thao và vô lăng ba chấu.

Được sản xuất và lắp ráp dựa trên hệ khung gầm của mẫu Volkswagen Tiguan, ban đầu Q3 sẽ có hai phiên bản động cơ chạy xăng và một bản TDI chạy dầu diesel, sau đó sẽ có thêm một bản chạy dầu nữa. Tất cả đều là loại động cơ 4 xilanh dung tích 2.0 lít.

Q3 được sản xuất tại nhà máy Martorell của Seat ở Barcelona, Tây Ban Nha và có mặt trên thị trường châu Âu trong tháng sáu năm nay với giá căn bản từ 29.900 euro (khoảng 917 triệu đồng). Hiện Audi chưa xác nhận khả năng đưa Q3 tới thị trường Mỹ.

Audi Q3 chính thức xuất hiện ảnh 2
Audi Q3 chính thức xuất hiện ảnh 3
Audi Q3 chính thức xuất hiện ảnh 4
Audi Q3 chính thức xuất hiện ảnh 5
Audi Q3 chính thức xuất hiện ảnh 6
Audi Q3 chính thức xuất hiện ảnh 7
Audi Q3 chính thức xuất hiện ảnh 8
Audi Q3 chính thức xuất hiện ảnh 9
Audi Q3 chính thức xuất hiện ảnh 10
Audi Q3 chính thức xuất hiện ảnh 11
Audi Q3 chính thức xuất hiện ảnh 12
Audi Q3 chính thức xuất hiện ảnh 13
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
TPO - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: "SCB là một trong các ngân hàng có quy mô lớn, tổng tài sản lớn nên giải pháp để thực hiện và xử lý cũng đòi hỏi phải đủ vốn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng một lộ trình để tái cơ cấu ngân hàng này từng bước và nghiên cứu khẩn trương giải pháp, cơ chế tạo điều kiện cho ngân hàng này từng bước ổn định, phục hồi hoạt động".