Hyundai ra mắt dòng xe nội giá 600 triệu đồng

Dòng xe Hyundai Avent sản xuất tại Việt Nam
Dòng xe Hyundai Avent sản xuất tại Việt Nam
TPO - Ngày13-5 tới, mẫu sedan Avante sẽ được Hyundai Thành Công trình làng tại Hà Nội. Đây là mẫu xe Hyundai lần đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam.
Dòng xe Hyundai Avent sản xuất tại Việt Nam
Dòng xe Hyundai Avante sản xuất tại Việt Nam. 

Mẫu xe này đã được bán trên thị trường thế giới trong thời gian mới đây và cũng được nhập khẩu về Việt Nam. Theo nhận định của Hyundai Thành Công, đây là dòng xe có mức giá hấp dẫn và thiết kế khá bắt mắt, vì vậy đơn vị này quyết định nội địa hóa dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Kích thước tổng thể của Avante nội có chiều dài 4.505mm, rộng 1.775 mm, cao 1.490 mm và chiều dài cơ sở ở mức 2.650 mm.

Avante nội có kích thước tương đương những đối thủ cùng phân cấp như Toyota Altis, Honda Civic. Bên trong, nội thất của Avante được thiết kế đơn giản nhưng khá rộng rãi.

Hyundai Avante sẽ có ba bản, gồm động cơ dung tích 1,6 lít số sàn, hai bản số tự động với dung tích động cơ 1,6 lít và 2,0 lít. Động cơ 1,6 lít I4 có công suất 121 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 156 Nm ở 4.200 vòng/phút.

Dự kiến, dòng xe Hyundai Avante, phiên bản 1,6 số tự động sẽ có giá khoảng 600 triệu đồng. Trong năm 2010, Hyundai Thành công đã bán khoảng 9.200 xe du lịch các loại, vươn lên vị trí thứ hai về thị phần xe du lịch tại thị trường Việt Nam.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
TPO - Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội có các cơ chế, giải pháp cụ thể, rút ngắn thủ tục hành chính về lập, phê duyệt dự án, giao đất, cho thuê đất, giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư xây dựng... để hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp triển khai đầu tư xây dựng dự án, tạo nguồn cung cho thị trường và tận dụng được nguồn vốn ưu đãi phát triển.
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
TPO - Theo phản ánh của người dân, mô hình Đội cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) tại tỉnh Bình Dương chưa phát huy được hiệu quả như kỳ vọng, một số vụ tai nạn, ùn tắc song sự xuất hiện của lực lượng này tại hiện trường chậm. Về việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã phân tích một số nguyên nhân để làm rõ.