Cảnh sát Đức truy đuổi siêu xe đặc biệt

Cảnh sát Đức truy đuổi siêu xe đặc biệt
TPO – Hai chàng trai trẻ người Ba Lan đã bị bắt giữ vào cuối tuần qua ở Đức, sau khi đánh cắp hai chiếc xe sang trọng ở Thụy Sỹ. Trong đó, một chiếc là siêu xe đặc biệt Bugatti Grand Sport Sang Bleu.

Mới đây, Cảnh sát thành phố Munich đã bắt được hai chàng trai 24 và 27 tuổi người Ba Lan, những người đã đánh cắp chiếc siêu xe đặc biệt Bugatti Grand Sport Sang Bleu và chiếc BMW 750 Li, trên con đường chạy trốn trở về Ba Lan.

Theo thông tin điều tra được, nhóm thanh niên này gồm ba người, họ đã lên kế hoạch đánh cắp xe trong một garage của một doanh nhân người Thụy Sỹ. Ngoài hai người thanh niên đã bị bắt, một tên khác đã lái chiếc Ferrari 599 GTB màu đen chạy trốn. Tuy nhiên, hắn đã bỏ lại chiếc xe tại thành phố Fürth, Đức và bỏ trốn. Ba chiếc xe này có giá trị ước tính lên đến 1,5 triệu Bảng Anh.

Cảnh sát Đức truy đuổi siêu xe đặc biệt ảnh 1

BMW 750 Li

Hai chiếc Bugatti Sang Bleu và BMW 750 Li với những biển số Thụy Sỹ đã bị phát hiện gần thị trấn Pegnitz, khi nhóm tội phạm này đang chạy về hướng Berlin. Những thông tin về hai chiếc xe này đã được điều tra, cảnh sát khẳng định rằng đây chính là hai trong ba chiếc xe bị đánh cắp tại khu đô thị Oberrieden, Thụy Sỹ tuần qua.

Ngay lập tức, cảnh sát Munich cùng sự hỗ trợ của lực lượng máy bay trực thăng đã lên đường truy đuổi chiếc hai chiếc siêu xe 1001 mã lực và 407 mã lực. Sau vài giờ truy đuổi, cuối cùng, hai thanh niên trộm xe đã bị bắt cùng tang vật.

Cảnh sát Đức truy đuổi siêu xe đặc biệt ảnh 2

Ferrari 599 GTB

Về phần chiếc Ferrari 599 GTB màu đen, nó được phát hiện bị bỏ không tại một ga đường sắt tại Fürth, còn người lái đã bỏ trốn. Cảnh sát Đức đã đưa chiếc xe thể thao 620 mã lực về trụ sở. Toàn bộ những chiếc xe này đã được bàn giao trở lại cho các nhà chức trách Thụy Sỹ. Hai thanh niên phạm tội đã bị chuyển đến nhà giam, người còn lại đang bị truy tìm.

Việt Hùng
Theo Carscoop

Theo Dịch
MỚI - NÓNG