Thêm siêu xe Lamborghini cho cảnh sát?

Thêm siêu xe Lamborghini cho cảnh sát?
TPO – Những hình ảnh dưới đây là mẫu phác thảo chiếc siêu xe Aventador 2011 đến từ Lamborghini. Điều đặc biệt, bản phác thảo mẫu siêu xe này là phiên bản đặc biệt dành cho cảnh sát Italia.

Tuy đây chưa phải là sản phẩm thực tế, nhưng Lamborghini Aventador Polizia là một gợi ý rất ấn tượng và rất khả thi khi mà trước đó, cảnh sát Italia đã có được sự phục vụ của những chiếc Lamborghini Gallardo Polizia, một “món quà” đặc biệt từ hãng sản xuất siêu xe Ý.

Thêm siêu xe Lamborghini cho cảnh sát? ảnh 1

Lamborghini Gallardo Polizia phiên bản 2009.

Bản phác thảo này là thành quả của sự kết hợp giữa hai hãng thiết kế Milanno Artworks và CarreraDesign. Theo những thông tin được biết, Aventador Polizia 2011 có thể sẽ được trang bị máy khử rung tim và khoang lạnh chứa các bộ phận cơ thể trong quá trình vận chuyển đến bệnh viện. Hệ thống đèn cảnh sát sử dụng công nghệ LED được thiết kế ẩn dưới lưới tản nhiệt, nhằm triệt tiêu lực cản và khả năng vận hành của Aventador Polizia.

Siêu xe cho cảnh sát này có thể được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.498cc, đạt công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm lần lượt tại các vòng tua 8.250 vòng/phút và 5.500 vòng/phút.

Ngoài ra, Aventador Polizia còn sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa ở mức 350 km/h.

Một số hình ảnh phác thảo của siêu xe Lamborghini Aventador Polizia:

Thêm siêu xe Lamborghini cho cảnh sát? ảnh 2
Thêm siêu xe Lamborghini cho cảnh sát? ảnh 3
Thêm siêu xe Lamborghini cho cảnh sát? ảnh 4
Thêm siêu xe Lamborghini cho cảnh sát? ảnh 5
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.