Siêu Rolls-Royce nạm vàng giá 8 triệu USD

Siêu Rolls-Royce nạm vàng giá 8 triệu USD
TPO - Một triệu phú Trung Đông thửa cho mình chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom nạm vàng, bọc thép có giá tới 8,1 triệu USD.
Siêu Rolls-Royce nạm vàng giá 8 triệu USD ảnh 1

Bản thân một chiếc Rolls-Royce Phantom đã là một chiếc siêu xe có giá hàng trăm ngàn USD, nhưng như thế dường như vẫn quá rẻ so với các đại gia dàu mỏ tại Trung Đông, thế nên mới đây một doanh nhân từ Trung Động đã đặt hàng bọc thép và dát vàng một chiếc Phantom với chi phí lên tới 8,1 triệu USD.

Công việc nạm vàng được giao cho công ty kim hoàn Stuart Hughes từ Anh, hãng nổi danh trong lĩnh vực nạm kim loại quý các sản phẩm công nghệ như iPad, iPhone.

Các nghệ nhân đã thay thế những tấm nhuộm vàng trên Toàn bộ các thanh tản nhiệt , tay nắm cửa, nẹp cửa sổ, bản lề, nắp mui, khay đựng đồ và nhiều bộ phận khác bằng vàng 18K. Tổng cộng dùng hết …120 kg vàng.

Tiếp đến là tăng độ an toàn cho xe, nhiệm vụ này được giao cho hãng lắp ráp xe bọc thép đơn chiếc theo đơn hàng từ Thụy Sỹ Eurocash AG, giúp chiếc Rolls-Royce có thể chống đạn Ak-47.

Mất tổng cộng 18 tháng để hoàn thành chiếc xe siêu sang siêu đắt này, trong trường hợp chủ xe quên đẳng cấp chiếc xế cưng của mình, trong xe có miếng kim loại in dòng chữ “một trong hai chiếc EWB Phantom nạm vàng bọc thép được sản xuất trên thế giới”.

Siêu Rolls-Royce nạm vàng giá 8 triệu USD ảnh 2
Siêu Rolls-Royce nạm vàng giá 8 triệu USD ảnh 3
Siêu Rolls-Royce nạm vàng giá 8 triệu USD ảnh 4

Đức Duy
Theo GT Spirit

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.