Mười xe dưới 100.000 USD đáng sưu tầm nhất (Phần II)

Mười xe dưới 100.000 USD đáng sưu tầm nhất (Phần II)
TPO -  Tiếp tục danh sách top 10 xe có giá dưới 100.000 USD xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập nhất.

Porsche 911

Mười xe dưới 100.000 USD đáng sưu tầm nhất (Phần II) ảnh 1

“Cái mặt” của Porsche 911 khó mà lẫn đi đâu được. Hệ thống đèn của xe đều là LED và được gom lại trong cụm đèn pha trông khá giống mắt ếch. Và hai con mắt này con nổi hơn nữa khi xe có thiết kế mềm mại từ đầu đến chân.

Một trong những điểm được giữ lại từ các mẫu xe trước chính là táp lô với cụm 5 đồng hồ tròn. Các công nghệ mới bao gồm màn hình full VGA TFT phân giải cao 4,6 inch, hệ thống loa cao cấp Burnmester Premium Surround tùy chọn.

Xe sử dụng động cơ 6 xi lanh 3,4 lít, công suất 350 mã lực, mô men xoắn 389 Nm cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây và tốc độ tối đa 286 km/h

Chevrolet Camaro ZL1

Mười xe dưới 100.000 USD đáng sưu tầm nhất (Phần II) ảnh 2

Camaro ZL1 đầy uy lực mới xuất hiện với bộ mặt hầm hố.Nắp capô được làm từ nhôm và sợi các bon, hệ thống đèn được trang bị cụm đèn sương mù đứng thế hệ mới và cụm đèn cao áp High-Intensity Discharge HID rực rỡ.Phần lưới tản nhiệt và cản trước có thiết kế xẻ chữ V đầy ấn tượng.

Xe được trang bị táp lô có thiết kế độc đáo, hộp số 6 cấp cũng như các công nghệ mới khác như hệ thống loa cao cấp Boston Acoustics, kết nối Wireless PDIM, USB, Bluetooth, hệ thống camera hậu và hệ thống hỗ trợ đỗ xe.

Nissan GTR Black Edition

Mười xe dưới 100.000 USD đáng sưu tầm nhất (Phần II) ảnh 3

Nissan GTR Black Editions được “sắm” ghế da tự sưởi Recaro, bánh xe màu loại nhẹ và nội thất cực chất với 2 màu đen đỏ kết hợp. Người mua còn có thể lựa chọn gói độ Cold Weather cho bánh xe có màu tối hơn, khả năng làm nóng máy nhanh hơn, lốp Dunlop cho mọi thời tiết và camera chiếu hậu.

Black Edition được trang bị khá nhiều chi tiết thú vị như táp lô có ngăn chưa đồ, chỗ để cốc, túi khí, đai bảo vệ trẻ em, hệ thống báo chống trộm, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, phanh đĩa trước vào sau, hệ thống trợ lái 4 bánh ABS, hệ thống đèn pha cảm ứng...

Có thể nói với bộ cánh đen bóng và hàng loạt công nghệ hiện đại, chiếc xe này hoàn toàn xứng đáng có một chỗ trang trọng trong bộ sưu tập xe của bất kì ai.

Dodge Charger SRT8

Mười xe dưới 100.000 USD đáng sưu tầm nhất (Phần II) ảnh 4

Dodge Charger SRT8 có đầy đủ những chi tiết sáng giá của Dodge Charger R/T Max đi kèm với động cơ HEMI V8 tiết kiệm nhiên liệu cho công suất 470 mã lực, la zăng 20 inch được làm từ nhôm, vô lăng và ghế bọc da tự sưởi.

Bên cạnh đó xe có hình thức khá hiện đại với lưới tản nhiệt hình chữ thập, viền trang trí có logo SRT ở phần đuôi và phần cánh gió đậm chất thể thao.

Audi TT RS

Mười xe dưới 100.000 USD đáng sưu tầm nhất (Phần II) ảnh 5

Audi TT RS nổi bật với la zăng 19 inch thiết kế bóng nhoáng bắt mắt, lốp xe có kích thước 255/35, cụm đèn pha xenonvà LED DRL tạo cho xe có bộ mặt độc đáo đồng thời cải thiện tầm nhìn và tiết kiệm điện hơn so với bóng thông thường.

Ngoài ra xe có lưới tản nhiệt 1 tấm màu đen độ bóng cao, bộ hãm xung trước và sau TT RS, ống xả kép với đầu ống hình bầu dục, kết nối Bluetooth và bộ phát tín hiệu HomeLink tiện lợi

Xuân Trường
Theo Automotivecraze

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.