Mercedes-Benz mừng sinh nhật AMG

Mercedes-Benz mừng sinh nhật AMG
TPO - Hãng xe Đức Mercedes-Benz ghi dấu 45 năm ngày sinh nhãn vận hành cao AMG với phiên bản đặc biệt của mẫu roadster SL 65 AMG tại triển lãm ô tô New York 2012.
Mercedes-Benz mừng sinh nhật AMG ảnh 1

2012 là năm thứ 45 thương hiệu AMG ra đời, trước đây là nhà độ chuyên độ các mẫu xe Mercedes sau đó được hãng xe Đức mua lại và trở thành phân nhánh tính năng vận hành cao của các dòng xe Mercedes-Benz.

Nhân dịp này, tại triển lãm ô tô New York đang diễn ra tại Mỹ, Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản đặc biệt trang bị động cơ V12 của mẫu roadster SL 65 AMG, với số lượng giới hạn 45 chiếc trên toàn thế giới, dự kiến có mặt trên thị trường từ tháng 11 năm nay.

Điều làm cho SL65 AMG "45th ANNIVERSARY" nổi bật so với các “anh em” vận hành cao khác là một loạt tính năng đặc biệt, ngoại thất được xuyên suốt một màu xám mờ duy nhất có tên “Designo Magno Graphite”.

Nhiều chi tiết bên ngoài của xe được làm từ bằng vật liệu sợi carbon nhằm tăng độ bền và giảm trọng lượng, gồm cản trước, cản sau, gương chiếu hậu, cánh gió phía sau…

Phía sau xe là bộ ống xả kép mạ c-rôm, chiếc xe còn được trang bị bộ mâm đúc la-zăng đặc biệt màu xám titan, với những chiếc la-zăng có đường kính 19 inch ở bánh trước và 20 inch ở bánh sau, đi kèm bộ la-zăng này là bộ lốp có kích thước 255/35 ZR19 và 285/30 ZR20.

Bên trong cabin của chiếc SL65 AMG "45th ANNIVERSARY" cũng tạo được sự khác biệt với những chi tiết chế tạo từ sợi carbon, chất liệu da cao cấp màu xám ngọc trai và màu be nhạt.

Phiên bản đặc biệt của chiếc SL-Class còn có một loạt các trang bị công nghệ cao như hệ thống trợ lái Driving Assistance, hệ thống treo thể thao và hệ thống phanh hiệu suất cao, cùng dàn âm thanh công suất lớn…

Trái tim của chiếc xe vẫn là động cơ V12 tăng áp kép 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 621 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Mercedes-Benz mừng sinh nhật AMG ảnh 2
Mercedes-Benz mừng sinh nhật AMG ảnh 3
Mercedes-Benz mừng sinh nhật AMG ảnh 4
Mercedes-Benz mừng sinh nhật AMG ảnh 5
Mercedes-Benz mừng sinh nhật AMG ảnh 6
Mercedes-Benz mừng sinh nhật AMG ảnh 7
Mercedes-Benz mừng sinh nhật AMG ảnh 8
Mercedes-Benz mừng sinh nhật AMG ảnh 9

Đức Duy
Theo Carscoop

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.