‘Mẹc’ S-Class đời 2013 lộ diện

‘Mẹc’ S-Class đời 2013 lộ diện
TPO - Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới nhất tiến tới giai đoạn cuối của quá trình phát triển, những hình ảnh mới nhất của mẫu sedan dưới lớp ngụy trang hé lộ phần nào chi tiết kỹ thuật cũng như kiểu dáng bên ngoài.
‘Mẹc’ S-Class đời 2013 lộ diện ảnh 1

Có nhiều đổi thay bên trong S-Class đời 2013, sẽ có tới hai màn hình LCD cỡ lớn, một chiếc sẽ thay thế chức năng của cụm đồng hồ hiển thị truyền thống, chiếc còn lại được gắn bên phải phía trên cụm điều khiển trung tâm.

Ngoài ra xe còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như hỗ trợ tự hành (autonomous-driving), và công nghệ hỗ trợ SERVO-HMI giúp biến cabin xe thành một “văn phòng công nghệ cao” cỡ nhỏ.

Về phần thiết kế, phong cách S-Class thế hệ mới ảnh hưởng từ mẫu ý tưởng F800 Style Concept, với các đường nét góc cạnh hơn, dự kiến sẽ có không dưới 6 phiên bản S-Class đời mới: bản tiêu chuẩn, bản trục cơ sở dài, hai bản Pullman thay thế dòng siêu sang Maybach đã bị “khai tử”, cũng như bản mui trần và coupe gắn nhãn CL.

Dự kiến S-Class đời 2013 có mặt trên thị trường từ mùa thu năm sau.

‘Mẹc’ S-Class đời 2013 lộ diện ảnh 2
‘Mẹc’ S-Class đời 2013 lộ diện ảnh 3
‘Mẹc’ S-Class đời 2013 lộ diện ảnh 4
‘Mẹc’ S-Class đời 2013 lộ diện ảnh 5
‘Mẹc’ S-Class đời 2013 lộ diện ảnh 6
‘Mẹc’ S-Class đời 2013 lộ diện ảnh 7
‘Mẹc’ S-Class đời 2013 lộ diện ảnh 8

Đức Duy
Theo Autoevolution

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.