Aston Martin DBS Ultimate – một lần rồi chia tay

Aston Martin DBS Ultimate – một lần rồi chia tay
TPO - Rất có thể 100 chiếc phiên bản đặc biệt Ultimate Edition là những chiếc xe thể thao Aston Martin DBS thế hệ hiện hành cuối cùng được sản xuất.

>Aston Martin trình làng bản đặc biệt Dragon 88

Aston Martin DBS bản coupe
Aston Martin DBS bản coupe.

Với việc chuẩn bị cho sự trình làng của mẫu xe mới sử dụng động cơ V12 nhằm thay thế DBS vào cuối năm nay, hãng xe sang nước Anh Aston Martin được cho là đang chuẩn bị một cuộc chia tay "hoành tráng" với dòng xe DBS hiện hành được sản xuất từ năm 2007 tới nay bằng một phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn.

Nguồn tin từ ban giám đốc Aston Martin hé lộ trên tạp chí Car&Driver rằng phiên bản cuối cùng của DBS thế hệ hiện hành sẽ có tên Ultimate Edition với chỉ 100 chiếc được sản xuất, trong đó 30 chiếc dành riêng cho thị trường Mỹ.

Bản đặc biệt vẫn sử dụng động cơ V12 sản sinh công suất 510 mã lực, momen xoắn cực đại 570 Nm như DBS bản tiêu chuẩn, còn những đổi thay sẽ tương tự phiên bản DBS Carbon Black Specials từng được trình làng trong năm 2011. Như vậy Ultimate Edition có thể được phủ lớp sơn riêng, đi kèm một số trang bị hiện đại trong và ngoài xe và mâm la-zăng độ đặc biệt.

Dự kiến bản đặc biệt DBS Ultimate Edition có giá đắt hơn bản tiêu chuẩn 5-10%. Hiện Aston Martin DBS có giá khoảng 270 ngàn USD tại thị trường Mỹ.

Aston Martin DBS Ultimate – một lần rồi chia tay ảnh 2
Aston Martin DBS Ultimate – một lần rồi chia tay ảnh 3
Aston Martin DBS Ultimate – một lần rồi chia tay ảnh 4
Aston Martin DBS Ultimate – một lần rồi chia tay ảnh 5
Aston Martin DBS Ultimate – một lần rồi chia tay ảnh 6
Theo Dịch
MỚI - NÓNG