Ngày của mẹ cùng Ford Việt Nam

Ngày của mẹ cùng Ford Việt Nam
TPO - Ngày 12 tháng 5, công ty Ford Việt Nam đã tổ chức buôi giao lưu thân mật với các khách hàng và phóng viên nhân dịp ngày của mẹ.

Đây cũng là dịp để Ford Việt Nam gửi lời tri ân sâu sắc tới những khách hàng, phóng viên thân thiết. Những bó hoa tươi thắm, những món quà nhỏ đầy ý nghĩa đã được đại diện của Ford Việt Nam gửi tặng các chị em nhân ngày đặc biệt này. Trong không khí vui vẻ và gần gũi, nhiều khách hàng đã chia sẻ cảm nhận của mình khi ngồi sau vô lăng của chiếc xe Fiesta.

Chị Bùi thị Thắm chia sẻ: “Tôi cảm thấy khá bất ngờ khi thử thái chiếc Fiesta. Độ đầm của xe tạo cảm giác lái rất tốt. Gia đình tôi thường sử dụng xe Fiesta để đi du lịch và đặc biệt khi đi trên đường cao tốc thì ko có tiếng ồn. Vì vậy tôi đã giới thiệu Fiesta cho người thân của mình và họ cũng mua xe về nhà dùng”

Mẹ con chị Nguyễn Quỳnh Chi: “Rất cảm ơn Ford Việt Nam đã tổ chức một bữa tiệc rất ấm cúng và vui vẻ nhân kỷ niệm ngày Mother’s Day. Thực sự rất có ý nghĩa với mẹ con tôi. Con trai tôi rất thích ô tô nói chung, đặc biệt là xe Fiesta nói riêng. Nhân cả hội này chúng tôi cũng được biết thêm về các tính năng của Ford Fiesta để có thể tối ưu hóa khả năng sử dụng của xe.”

Chị Kim Xuyến cho biết: “Tôi thấy chiếc Fiesta rất đẹp, ngoài ra đi xe này giúp tiết kiệm xăng lắm. Tôi rất cảm ơn Ford Việt Nam đã có buổi gặp mặt giao lưu này cho các khách hàng.”

Để giúp các chị em an tâm khi lái xe, đại diện của Ford Việt Nam cũng chia sẻ thêm một số những kinh nghiệm, kiến thức về chiếc Fiesta và giải đáp một số thắc mắc, câu hỏi của khách hàng về dòng xe Fiesta.

“Fiesta là dòng xe phát triển tất cả thị trường trên toàn cầu. Ở Việt nam nếu đi với em bé, các bạn nên hạn chế cho các cháu nhỏ ngồi phía trước. Ghế sau của Fiesta được trang bị khóa xe cho trẻ nhỏ và  có cơ chế đóng mở dễ dàng giup đảm bảo an toàn cho các be. Lời khuyên cho người sử dụng: Trước khi vận hành, các bạn nên điều chỉnh ghế, gương ở vị trí thuận lợi nhất . Hãy nhớ thắt dây an toàn rồi mới khởi hành.”

Chính thức ra mặt ở Việt Nam vào năm 2011, Ford Fiesta đã trở thành dòng xe nhỏ hạng trung được yêu thích, đặc biệt là với phái nữ. Nội thất nữ tính và dễ chịu là cảm giác với bất cứ ai lần đầu tiên bước vào không gian bên trong của Fiesta.\

Sẽ ngạc nhiên bởi nó rộng hơn so với cái nhìn ban đầu, và tiếp theo đó là sự hài lòng đối với bất kỳ phụ nữ khó tính nào từ các chi tiết nhỏ trên bảng táp-lô, bố cục các khối điều khiển trung tâm và chất liệu da hay vải chất lượng cao của ghế ngồi. Bố trí các mô đun điều khiển hợp lý là một trong những nhân tố tạo nên không gian thoải mái, đặc biết là với phụ nữ, càng đơn giản và mạch lạc càng tốt. Và Fiesta đã làm được điều đó.

Ngày của mẹ cùng Ford Việt Nam ảnh 1
Ngày của mẹ cùng Ford Việt Nam ảnh 2
Ngày của mẹ cùng Ford Việt Nam ảnh 3
Ngày của mẹ cùng Ford Việt Nam ảnh 4
Ngày của mẹ cùng Ford Việt Nam ảnh 5
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.