Mercedes SLS AMG GT thay thế SLS AMG

Mercedes SLS AMG GT thay thế SLS AMG
TPO - Mới ra đời được vài năm nhưng dòng siêu xe SLS AMG đã phải nghỉ hưu non và được thay thế bằng phiên bản GT.

>Mercedes-Benz SL550: Mui trần đẳng cấp

Mercedes SLS AMG GT thay thế SLS AMG ảnh 1

Hôm 5-6, hãng xe Đức Mercedes-Benz thông báo dòng siêu xe SLS AMG, với các biến thể coupe và roadster, sẽ được “nghỉ hưu” và được thay thế bằng bản GT, có mặt trên thị trường Mỹ từ trung tuần tháng 11 năm nay.

Có thể coi SLS AMG GT là phiên bản độ mạnh mẽ hơn và nhiều công nghệ mới từ SLS AMG, với động nạp nhiên liệu tự nhiên V8 dung tích 6,2 lít giờ đây sản sinh công suất tối đa tăng lên 583 mã lực từ 563 mã lực, mô men xoắn cực đại được giữ nguyên 479 lb-ft, song hành cùng hộp số AMG Speedshift 7 cấp ly hợp kép.

Với sự hiệu chỉnh đó, mẫu siêu xe GT này có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h sau 3,6 giây, nhanh hơn SLS AMG 0,1 giây, tốc độ tối đa vẫn được giới hạn điện tử tại 317 km/h.

2013 SLS AMG GT còn được ứng dụng hệ khung gầm gia cường và hệ thống treo thể thao cải tiến, xe đứng trên bộ vành hợp kim kích cỡ 19-inch bọc lốp 265/35 phía trước và 20-inch với lốp 295/30 phía sau.

Bên trong xe, Mercedes-Benz cung cấp gói trang bị Designo mới cho phép khách hàng lựa chọn 3 kiểu phối màu nội thất, cùng hệ thống loa cao cấp Bang & Olufsen.

Mercedes SLS AMG GT thay thế SLS AMG ảnh 2
Mercedes SLS AMG GT thay thế SLS AMG ảnh 3
Mercedes SLS AMG GT thay thế SLS AMG ảnh 4
Mercedes SLS AMG GT thay thế SLS AMG ảnh 5
Mercedes SLS AMG GT thay thế SLS AMG ảnh 6

Nam Hoài
Theo Autoevolution

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
TPO - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: "SCB là một trong các ngân hàng có quy mô lớn, tổng tài sản lớn nên giải pháp để thực hiện và xử lý cũng đòi hỏi phải đủ vốn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng một lộ trình để tái cơ cấu ngân hàng này từng bước và nghiên cứu khẩn trương giải pháp, cơ chế tạo điều kiện cho ngân hàng này từng bước ổn định, phục hồi hoạt động".