ABT Sportsline khoác áo mới cho Audi A1 Sportback

ABT Sportsline khoác áo mới cho Audi A1 Sportback
Không chỉ có vẻ ngoài bảnh bao hơn, chiếc minicar của Audi còn có sức mạnh mới lớn hơn, cùng nhiều trang bị cao cấp trong cabin.

Hãng độ xe danh tiếng đến từ Đức đã cung cấp một gói nâng cấp mà trong đó kết hợp đầy đủ nhất về kiểu dáng, sức mạnh và hiệu suất cho A1 Sportback.

Trong đó bao gồm một bộ kit mới giống như những gì các bạn thấy ở đây, với các hốc hút gió, lưới tản nhiệt và chắn bùn trước được thiết kế lại, cản sau, hệ thống khuếch tán khí và ống pô mạ crom mới, bên cạnh đó chiếc xe còn được trang bị bộ la-zăng hợp kim với hai tùy chọn 17 inch và 18 inch.

ABT Sportsline khoác áo mới cho Audi A1 Sportback ảnh 1

Đi kèm với những thay đổi về kiểu dáng là những nâng cấp về sức mạnh, trong đó phiên bản A1 Sportback trang bị động cơ 1.4 lít TFSI với công suất 122 mã lực có được sức mạnh mới là 160 mã lực, phiên bản trang bị động cơ 1.4 lít TFSI có công suất 185 mã lực có sức mạnh mới là 210 mã lực, cho tốc độ tối đa khoảng 240 km/h, và mất 6,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

ABT Sportsline khoác áo mới cho Audi A1 Sportback ảnh 2

Trong khi đó sức mạnh của chiếc A1 Sportback trang bị động cơ xăng 1.2 lít TFSI được đẩy từ 86 mã lực lên 110 mã lực.

Tương tự là phiên bản trang bị động cơ diesel 1.6 lít, với công suất được đẩy từ 105 mã lwucj lên 125 mã lực, và phiên bản trang bị động cơ 2.0 lít TDI, với công được đẩy từ 143 mã lực lên 179 mã lực.

ABT Sportsline khoác áo mới cho Audi A1 Sportback ảnh 3

Các kỹ sư của ABT Sportsline cũng đã tiến hàng nâng cấp hệ thống treo trên A1 Sportback. Bên cạnh đó là những nâng cấp ở nội thất của chiếc xe với những chiếc ghế da sang trọng, cùng nhiều trang bị mới hiện đại hơn.

ABT Sportsline khoác áo mới cho Audi A1 Sportback ảnh 4
ABT Sportsline khoác áo mới cho Audi A1 Sportback ảnh 5
ABT Sportsline khoác áo mới cho Audi A1 Sportback ảnh 6
ABT Sportsline khoác áo mới cho Audi A1 Sportback ảnh 7
Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG