Civic mới siêu tiết kiệm nhiên liệu

Civic mới siêu tiết kiệm nhiên liệu
TPO - Sau sáu năm ra mắt thế hệ thứ tám (năm 2006), Honda Việt Nam vừa giới thiệu mẫu Civic thế hệ thứ chín (phiên bản 2012) sáng 9-8.

Sản phẩm mới có nhiệm vụ xóa bỏ ấn tượng không đẹp của Civic, đối đầu với các đối thủ nặng ký khác cùng phân khúc (Toyota Corolla Altis hay Ford Forcus mới).

Civic mới siêu tiết kiệm nhiên liệu ảnh 1

Dấu ấn cá nhân

Civic 2012 gắn liền với ý tưởng một chiếc xe compact độc đáo, chứa đựng những dấu ấn riêng và mang khuynh hướng tương lai. Không những thế, dòng xe này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, cá nhân hóa chiếc xe và tính tương tác với người lái thông qua các công nghệ (trên xe), cải tiến về khả năng vận hành.

Xe được biết đến với sự mạnh mẽ trong vận hành, kết hợp với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, bên cạnh thiết kế đẹp mắt, mang tính thể thao và có độ bền cao.

Thiết kế mới với những đột phá về nội, ngoại thất: Ngoại thất mang kiểu dáng khí động học (được thiết kế hướng theo khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành thân thiện với môi trường), với thiết kế mono - form tạo cảm giác chắc chắn; hệ thống nội thất rộng rãi, thiết kế khá độc đáo.

Một điểm mới, hệ thống hiển thị thông minh tiên tiến (i-MID) cung cấp những thông tin đa dạng về âm thanh, các tính năng trên xe và cho phép hành khách tương tác với xe dễ dàng qua màn hình 5 inch LCD sắc nét.

Civic 2012 lần đầu tiên được trang bị thêm nút bấm Econ, cho phép thay đổi một số hoạt động trên xe, nhằm giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn.

Hệ thống điều khiển bướm ga điện tử được cải thiện cho việc thích ứng vào số và việc kiểm soát hoạt động của hệ thống điều hòa không khí, dựa trên điều kiện thực tế, mang lại hiệu quả tiết kiệm chủ động trên mọi hành trình.

Civic mới siêu tiết kiệm nhiên liệu ảnh 2

Khắc phục tiếng ồn

Hệ thống an toàn vượt trội với khung gầm ACE cho phép kiểm soát tốt hơn lực va chạm phía trước xe và giảm chấn các va chạm với xe khác.

Điểm yếu nhất bấy lâu nay của Civic là tiếng ồn đã được khắc phục bằng vật liệu cách âm ở nắp xe, bảng điều khiển… giảm thiểu tiếng ồn trong cabin, trong khi trọng lượng xe cũng giảm theo, đem lại cảm giác vận hành mượt mà.

Bóng halogen phản chiếu đa chiều với thiết kế năng động và chức năng tự động tắt mở còn giúp người lái có thể tự tin hơn khi điều khiển xe vào buổi tối.

Tính đến tháng 3 - 2012, số liệu thống kê từ Honda toàn cầu, Civic bán được hơn 20.000.000 xe trên toàn thế giới.

Civic thế hệ thứ chín hoàn toàn mới được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ô tô Honda từ ngày 9 - 8 với giá bán lẻ đề xuất: 725 triệu đồng cho phiên bản 1.8MT; 780 triệu đồng cho phiên bản 1.8AT và 860 triệu đồng cho phiên bản 2.0AT (đã bao gồm VAT).

Có những lựa chọn về màu sắc: Trắng ngà tinh tế, Titan mạnh mẽ, Đen ánh độc tôn, Ghi xám năng động.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.