Jaguar sắp trình làng F-Type tại Paris

Jaguar sắp trình làng F-Type tại Paris
TPO - Mẫu xe thể thao rất được mong chờ trong năm 2012 Jaguar F-Type sẽ ra mắt phiên bản sản xuất tại triển lãm ô tô Paris diễn ra từ ngày 27-9 tới.

> Jaguar XJ Supersport làm taxi tại Nurburgring

Jaguar sắp trình làng F-Type tại Paris ảnh 1

Dòng xe thể thao mui trần mới của thương hiệu xe sang nước Anh gồm các biến thể roaster và coupe từng xuất hiện dưới dạng ý tưởng tại triển lãm ô tô Frankfurt, Đức, năm 2011 với tên C-X16 Coupe Concept và nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ.

Mẫu xe thể thao mui trần 2 chỗ này sẽ có mặt trên thị trường trong năm 2013 với các lựa chọn gồm 3 bản chạy xăng, trong đó có hai bản sản sinh công suất 375 và 335 mã lực từ động cơ hoàn toàn mới V6 siêu nạp dung tích 3 lít, và bản mạnh mẽ nhất ứng dụng động cơ V8 siêu nạp dung tích 5 lít.

Nguồn sức mạnh từ động cơ được truyền tới 2 bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp, song hành cùng công nghệ Stop/Start (dừng/khởi động).

Ông Adrian Hallmark, giám đốc thương hiệu toàn cầu của Jaguar nhận định: “Sự trình làng của F-TYPE tại Paris (Pháp) sẽ là cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của Jaguar, đánh dấu sự trở lại của hãng trong phân khúc xe thể thao hai chỗ.

F-TYPE hứa hẹn mang tới cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới về một mẫu xe thể thao mà vẫn giữ được những nét đặc trưng của Jaguar”.

Đức Duy
Theo Carscoop

Theo Dịch
MỚI - NÓNG