Sắp diễn ra triển lãm xe hơi lớn nhất Việt Nam

Sắp diễn ra triển lãm xe hơi lớn nhất Việt Nam
TPO - Bảy thành viên của VAMA và 6 thương hiệu xe nhập khẩu sẽ quy tụ tải Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 8, hứa hẹn một triển lãm lớn nhất từ trước tới nay.

Với chủ đề Hướng tới người tiêu dùng, Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 8 (Vietnam Motor Show 2012) chọn tâm điểm là các công nghệ và sản phẩm thân thiện với con người và môi trường, cùng hàng loạt các chính sách bán hàng, hậu mãi và dịch vụ nhằm kích thích thị trường ôtô đang trầm lắng.

Triển lãm sẽ khai mạc vào 14h00 ngày 26/9, bắt đầu mở cửa cho công chúng vào 16h30 cùng ngày đến hết ngày 30/9/2012, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Triển lãm mở cửa hàng ngày từ 9h00 đến 19h00 hàng ngày.

Đây là triển lãm xe hơi thường niên có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với sự tham dự của 13 thương hiệu Ô tô hàng đầu tại Việt Nam và hàng trăm gian hàng của các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp phụ trợ.

Khách tham quan sẽ có dịp chiêm ngưỡng những mẫu xe và công nghệ mới nhất của 7 thành viên Hiệp hội Sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA) gồm: Ford, Honda, Mercedes, Mitsubishi, Suzuki, Toyota và Vinaxuki và 6 thương hiệu xe nhập khẩu chính thức gồm: Audi, BMW, Land Rover, Luxgen, Porsche và Renault.

Triển lãm trải rộng trên tổng diện tích 12.000m2 trong đó các hãng xe đều tập trung đầu tư xây dựng các gian hàng hoành tráng, ấn tượng, với nhiều hoạt động tương tác với khách mời tham quan.

Sơ đồ các khu vực trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2012
Sơ đồ các khu vực trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2012.

Được biết tất cả các hãng đều có xe mới giới thiệu, cá biệt có hãng còn công bố 2 đến 3 mẫu xe mới trong dịp triển lãm lần này, đi kèm với các chính sách ưu đãi đặc biệt, các chương trình công bố mẫu xe mới độc đáo có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng, người mẫu, ca nhạc và công nghệ trình diễn.

Triển lãm cũng là dịp người tiêu dùng tham quan, tìm hiểu thông tin về các ngành công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, đồ chơi xe hơi tại khu trưng bày của các thương hiệu nổi tiếng như: Motul, Vilube, Plogco, Vkool, DJ Auto Asia Pacific, Duy Linh, Motevo, Việt Phát, VietMap … bên cạnh đó còn có các gian hàng trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm.

Không chỉ là dịp để người tiêu dùng tiếp cận với những mẫu xe và công nghệ mới nhất, Vietnam Motor Show 2012 còn là dịp để các nhà quản lý, các nhà hoạch định chính sách, các nhà sản xuất, người tiêu dùng và các chuyên gia thảo luận về các chủ đề được nhiều người quan tâm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất, lắp ráp và tiêu thụ xe ôtô, chính sách quản lý, chính sách thuế, phí và phát triển ngành công nghiệp phụ trợ. Các chủ đề này sẽ được đề cập trong hội thảo được tổ chức từ 8h30 đến 12h ngày 27 tháng 9 năm 2012.

Ông Laurent Charpentier, Chủ tịch VAMA chia sẻ: “Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 8 là một sự kiện hết sức quan trọng của ngành công nghiệp ôtô. Nó cho thấy những cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc phát triển thị trường tại Việt Nam, vì lợi ích chung của nền kinh tế và người tiêu dùng. Chúng tôi đánh giá cao sự kiện này, bởi vì sự bắt tay của các nhà sản xuất ôtô nội địa và các nhà nhập khẩu chính thức sẽ góp phần làm lành mạnh hoá thị trường xe hơi còn rất tiềm năng của Việt Nam. Sự hợp tác này cho thấy nỗ lực của chúng tôi trong việc mang lại nhiều quyền lợi hơn cho người tiêu dùng mua xe.”

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.