Siêu xe Audi R8 Spyder sẽ xuất hiện tại VAMA Show 2012

Siêu xe Audi R8 Spyder sẽ xuất hiện tại VAMA Show 2012
TPO – Audi hé lộ sẽ mang tới triển lãm ô tô Việt Nam 2012 siêu xe thể thao Audi R8 Spyder, cùng với đó là 2 phiên bản mới Audi Q5 và Audi A4.

> Sắp diễn ra triển lãm xe hơi lớn nhất Việt Nam

Audi A8 Spyder Quattro
Audi A8 Spyder Quattro.

Như vậy những người yêu xe hơi nói chung cũng như siêu xe sẽ có dịp được chiêm ngưỡng tận mắt chiếc Audi R8 Spyder, siêu xe thể thao danh giá trên thế giới hiện nay.

Audi R8 Spyder Quattro sử dụng động cơ V10 dung tích 5.2 lít, hệ thống dẫn động 4 bánh và hộp số tự động S-tronic 7 cấp. Xe có công suất 518 mã lực và mô men xoắn cực đại 391 lb-ft.

Audi R8 Spyder Quattro có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3.6 giây, vận tốc tối đa 314 km/h.

Siêu xe Audi R8 Spyder sẽ xuất hiện tại VAMA Show 2012 ảnh 2

Chiếc xe có thiết kế thể thao, với những nét đẹp quyến rũ từ sự mạnh mẽ nhiều khả năng sẽ thu hút sự quan tâm của những người tham dự triển lãm ô tô Việt Nam tới đây.

Cùng với Audi R8 Spyder Quattro xuất hiện như một điểm sáng, Audi còn mang tới VAMA Show 2012 hai mẫu xe mới, đó là Audi Q5 2.0 TFSI Quattro và Audi A4 1.8 TFSI.

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam năm 2009, Audi Q5 đã gặt hái được rất nhiều thành công. Chỉ trong một thời gian ngắn, Audi Q5 đã trở thành chiếc SUV thành công nhất của Audi và dẫn đầu trong cùng phân khúc trên toàn thế giới. Audi Q5 mới có những cải tiến mới về sự linh hoạt và hiệu qu. Nó an toàn hơn và có cảm giác lái thoải mái hơn trên mọi điều kiện đường xá. Các công nghệ đồng bộ hóa hoàn hảo tiếp tục được giới thiệu tại Việt Nam trên mẫu xe Audi Q5 mới.

Audi Q5 mới
Audi Q5 mới.

Chiếc Audi A4 1.8 TFSI mới là một chiếc xe đặc biệt hữu dụng, với sự kết hợp hoàn hảo của của hiệu suất, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tính an toàn, sự thoải mái và linh hoạt.

Audi A4 mới
Audi A4 mới.

Các mẫu xe Audi với gói độ xe ABT cũng được giới thiệu trong gian trưng bày ABT. Những khách hàng yêu xe Audi sẽ có thể khám phá cách thức ABT độ mới diện mạo thể thao hoặc cá nhân hóa chiếc xe Audi của mình.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.