Chiêm ngưỡng siêu ‘hậu bối’ McLaren P1

Chiêm ngưỡng siêu ‘hậu bối’ McLaren P1
TPO – McLaren ít khi ra xe mới, nhưng mỗi chiếc xe tung ra đều làm rung chuyển địa cầu, bởi thiết kế hoàn mỹ và sức mạnh vượt trội. Lần này là McLaren P1, hậu sinh của McLaren F1 lừng lẫy một thời.

> Jaguar F-Type tỏa sáng tại Paris Autoshow
> Ngắt bớt động cơ, Aventador tiết kiệm hơn

Xuất hiện tại triển lãm ô tô Paris, McLaren P1 ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của báo giới cũng như khách quan. Màu da cam pha đen bắt mắt, cộng với danh tiếng do người tiền nhiệm F1 để lại, khiến McLaren P1 nổi lên như một ngôi sao sáng nhất của Paris Motorshow năm nay.

Thiết kế ấn tượng theo phong cách siêu xe tương lai, với việc úp mở về sức mạnh trên dưới 1000 mã lực cùng với cái giá khoảng 1,5 triệu USD, khiến siêu xe này càng thêm hấp dẫn.

Chiêm ngưỡng siêu ‘hậu bối’ McLaren P1 ảnh 1
Chiêm ngưỡng siêu ‘hậu bối’ McLaren P1 ảnh 2
Chiêm ngưỡng siêu ‘hậu bối’ McLaren P1 ảnh 3

Tô Tùng
Video: youtube

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.