Honda PCX vừa ra đã bị chê đắt

Honda PCX vừa ra đã bị chê đắt
TPO – Với việc giảm 7 triệu so với phiên bản cũ, PCX mới thay động cơ trong nước và cắt bỏ công nghệ báo trộm, và ngay lập tức bị chê đắt tơi tả.

> Thay động cơ nội, PCX mới hạ giá

Mới đây, Honda Việt Nam vừa cho ra mắt PCX phiên bản mới, với giá rẻ hơn 7 triệu đồng so với phiên bản cũ, cùng những nâng cấp đáng chú ý.

Cụ thể Động cơ Honda PCX mới sử dụng vẫn là loại eSP lắp ráp tại Việt Nam tương tự SH. Phần chặn ở giữa yên xe, tách biệt giữa người lái và người ngồi sau được bỏ đi, khiến yên xe trông có vẻ rộng hơn.

Màu sắc xe cũng được phối lại, có phần bắt mắt hơn trước. với 4 màu đen, trắng, đỏ và nâu. PCX mới được bán với giá 52 triệu đồng.

Tuy giảm giá tới 7 triệu, nhưng PCX mới ngay lập tức bị chê đắt, bởi đã tháo bỏ đi bộ phận báo trộm trên xe và chìa khóa.

PCX mới chỉ có chìa khóa cơ
PCX mới chỉ có chìa khóa cơ.

PCX mới có bộ chìa khóa đơn giản với duy nhất chìa cơ, không còn bộ phận báo trộm như phiên bản trước đó. Trong khi, bộ phận này được những người đang sở hữu PCX rất yêu thích, với khả năng báo trộm từ xa khi dắt xe hoặc bẻ tay lái.

PCX phiên bản trước có thêm bộ phận chống trộm khá hữu dụng
PCX phiên bản trước có thêm bộ phận chống trộm khá hữu dụng.

Như vậy, giảm đi 7 triệu đồng, với nhiều chi tiết nội địa hóa hơn, đặc biệt là phần động cơ, nay lại bỏ đi thiết bị chống trộm, xem ra PCX mới vẫn đắt đỏ so với PCX cũ.

Phiên bản mới hiện đã được bày bán tại các HEAD Honda Việt Nam.

Theo Viết
MỚI - NÓNG