‘Quái vật’ Can-Am Spyder ra mắt phiên bản mới

‘Quái vật’ Can-Am Spyder ra mắt phiên bản mới
TPO – Chiếc xe 3 bánh nổi tiếng Can-Am Spyder vừa ra mắt phiên bản ST 2013, quyến rũ, mạnh mẽ và an toàn.

Can-Am Spyder là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng lái thú vị của một chiếc motor thể thao cùng với sự an toàn đến từ những chiếc xe hơi.

Thiết kế 2 bánh trước và 1 bánh sau, cùng những trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất khiến chiếc xe có thể đạt tốc độ của một siêu xe thể thao, phong cách lái theo kiểu motor, và sự an toàn tới từ hệ thống kiểm soát cân bằng, hệ thống phanh ABS 3 bánh…

‘Quái vật’ Can-Am Spyder ra mắt phiên bản mới ảnh 1

Can-Am Spyder ST 2013 là phiên bản nằm giữa RS Sport và RT Touring. Chiếc xe có sở hữu kính chắn gió của Touring nhưng không gắn thêm hộp đồ cồng kềnh phía sau, nên vẫn giữ lại được nét thể thao của Sport.

Chỗ để chân dịch lên phía trước khiến người điều khiển thoải mái hơn khi lái xe. Những công nghệ an toàn và tính năng lái chuẩn mực vẫn còn nguyên trên phiên bản mới.

‘Quái vật’ Can-Am Spyder ra mắt phiên bản mới ảnh 2

Chiếc xe sử dụng động cơ 998 Rotax V-Twin mang lại công suất 100 mã lực cùng với bình xăng dung tích 44 lít, thích hợp cho những chuyến đi dài.

Phiên bản tiêu chuẩn có giá bán 18.899 USD tại Mỹ.

Tô Tùng
Theo ae

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
TPO - TIN NÓNG ngày 19/4: Chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư, hai lãnh đạo Công ty CP tập đoàn Tâm Lộc Phát bị bắt giữ; Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh vụ thất thoát hơn 53 tỷ đồng quỹ di tích làng Đồng Kỵ; Biến tướng chiêu trò lừa đảo liên quan giải chạy marathon; Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố...