Toyota trần tình vụ triệu hồi 7,4 triệu xe

Toyota trần tình vụ triệu hồi 7,4 triệu xe
TPO – Đợt triệu hồi của Toyota với số lượng lên tới 7,4 triệu xe trên toàn thế giới khiến nhiều người lo ngại chất lượng của hãng này, nhưng Toyota không nhận lỗi thuộc về khâu sản xuất.

> Toyota thu hồi 7,4 triệu xe

Trước đó, theo thông tin từ Toyota, hãng này sẽ phải thu hồi 7,4 triệu xe để sửa chữa lại lỗi ở nút điều khiển cửa sổ phía tài xế. Lỗi này do chất bôi trơn không đều khi lắp nút điều khiển, khiến nó có thể bị kẹt khi sử dụng.

Tuy nhiên, theo Toyota, lỗi này không phải là do lỗi sản xuất của hãng, mà là do chất lượng của các loại dầu bôi trơn bán trên thị trường.

Toyota cũng cho hay, lỗi này sẽ được sửa chữa trong vòng 40 phút, bằng việc bôi một loại mỡ bôi trơn đặc biệt vào nút điều khiển cửa sổ phía tài xế.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.