2014 Jaguar XFR-S lần đầu ra mắt tại triển lãm LA

2014 Jaguar XFR-S lần đầu ra mắt tại triển lãm LA
TPO - Thương hiệu xe sang nước Anh Jaguar sẽ ra mắt lần đầu mẫu sedan XFR-S tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show khai màn tại Mỹ trong tuần tới.
2014 Jaguar XFR-S lần đầu ra mắt tại triển lãm LA ảnh 1

Như vậy phiên bản rộng hơn của dòng sedan hạng sang cỡ trung XFR sẽ lần đầu ra mắt thế giới tại Los Angeles, cùng với sự ra mắt đầu tiên tại Mỹ của mẫu roadster F-Type, và sự xuất hiện của người anh em 2013 Range Rover trong liên minh Jaguar-Land Rover.

Ông Andy Goss, chủ tịch Jaguar-Land Rover phân nhánh Băc Mỹ phát biểu: “Triển lãm LA phiên bản năm nay là một trong những sự kiện quan trọng nhất tại Mỹ của chúng tôi trong năm nay khi có 3 mẫu xe mang tính đột phá được giới thiệu.”

“Đó là Jaguar F-TYPE mới, Jaguar XFR-S, và Range Rover hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ gây tiếng vang lớn, đặc biệt là tại Mỹ, bởi đây là thị trường lớn nhất thế giới của cả 3 dòng xe này”.

Jaguar chưa hé lộ nhiều thông tin của XFR-S, nhưng qua những hình ảnh “chụp lén” mẫu xe này trên đường thử trong thời gian gần đây, có thể bên cạnh động cơ V8 5 lít siêu tăng áp sản sinh công suất tối đa 540 mã lực (mạnh hơn 40 mã lực so với XFR bản thường), XFR-S còn có thêm bộ kít thân xe “cơ bắp” hơn, cùng cánh gió sau cỡ lớn.

2014 Jaguar XFR-S lần đầu ra mắt tại triển lãm LA ảnh 2
Theo Dịch
MỚI - NÓNG