Giá 1,8 tỉ, Mazda CX-9 mới ra mắt tại Việt Nam

Giá 1,8 tỉ, Mazda CX-9 mới ra mắt tại Việt Nam
TPO – Chỉ hơn 1 tháng sau khi xuất hiện trên thế giới, chiếc SUV hạng sang Mazda CX9 phiên bản 2013 đã được chính thức ra mắt tại TPHCM, với giá hơn 1,8 tỉ đồng.

Mazda VN dù mới quay trở lại, nhưng đã rất nhanh chóng trong việc mang những mẫu xe mới về với thị trường tiềm năng này.

Mazda6 phiên bản 2014 chỉ mất 4 tháng để về Việt Nam. Mazda CX-9 còn nhanh hơn, chỉ hơn 1 tháng sau khi ra mắt triển lãm ô tô Sydney cuối tháng 10, chiếc SUV sang trọng này đã được Mazda đem về Việt Nam.

Giá 1,8 tỉ, Mazda CX-9 mới ra mắt tại Việt Nam ảnh 1

Mazda CX-9 có thiết kế khá nổi bật của một chiếc SUV hạng sang, áp dụng ngôn ngữ thiết kế chuyển động Kodo. Chiếc xe được vuốt sắc sảo và trơn tru từ đầu tới đuôi xe, kéo dài và hạ thấp tạo dáng thể thao và giảm sức cản của không khí.

Lưới tản nhiệt được thiết kế cỡ lớn, gồm 5 thanh ngang đặt chếch tạo dáng vẻ mạnh mẽ. Cụm đèn pha mới khá sắc sảo, trong khi cụm đèn pha sau có vẻ hơi đơn điệu. Bộ la-zăng 20 inch, thiết kế theo kiểu kim cương sang trọng.

Giá 1,8 tỉ, Mazda CX-9 mới ra mắt tại Việt Nam ảnh 2

Nội thất được thay đổi khá nhiều tạo thêm nét sang trọng cho CX-9. Hệ thống âm thanh BOSE 10 loa, kết nối USB và Bluetooth, điều hòa nhiệt độ 2 vùng, cửa sổ trời, cảm biến mưa, đèn pha xenon, dải đèn LED ban ngày, sưởi ghế, ghế trước chỉnh điện và lưu vị trí…

Bảng điều khiển trung tâm của CX-9 hỗ trợ đầy đủ các công nghệ hiện đại và thông dụng, trong đó có màn hình cảm ứng và điều khiển bằng giọng nói.

Giá 1,8 tỉ, Mazda CX-9 mới ra mắt tại Việt Nam ảnh 3

Mazda CX-9 sở hữu công nghệ i-ACTIVSENSE, với các tính năng cảnh báo chướng ngại vật FOW, cảnh báo chuyển làn LDW, đèn pha liếc tự động HBC.

Hệ thống an toàn của Mazda CX-9 gồm phanh đĩa 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trượt TCS, 6 túi khí, cảm biến lùi.

Giá 1,8 tỉ, Mazda CX-9 mới ra mắt tại Việt Nam ảnh 4

Động cơ của CX-9 không có thay đổi so với phiên bản trước, vẫn là loại V6, dung tích 3,7 lít, mang lại công suất 273 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 367 Nm.

Mazda CX-9 được bán với giá 1,835 tỉ đồng, mức giá khá cạnh tranh so với các đối thủ trong phân phúc SUV sang cỡ lớn.

Tô Tùng
Ảnh: Cường Vũ

Theo Viết
MỚI - NÓNG