Cadillac ELR 2014 sắp lộ diện

Cadillac ELR 2014 sắp lộ diện
TPO - Với lợi thế sân nhà, hãng xe lớn nhất nhì thế giới General Motors chọn triển lãm ô tô Bắc Mỹ (NAIAS), diễn ra tại thành phố Detroit đầu năm 2013, để ra mắt hàng loạt mẫu xe mới.

>GM báo giá Cadillac ATS đời 2013

>Toyota tạm vượt GM đoạt ngôi quán quân

Cadillac ELR 2014 sắp lộ diện ảnh 1

Trong số đó, có thể kể ra một số “anh tài” như Chevrolet Silverado, GMC Sierra và Corvette C7 thế hệ mới, và phiên bản sản xuất cho mẫu xe hoàn toàn mới – coupe Cadillac ELR.

Ba năm trước, Cadillac từng thể hiện mong muốn tìm kiếm anh em cho Volt, mẫu xe điện gắn thương hiệu Chevrolet cùng dưới trướng tập đoàn GM, thông qua mẫu ý tưởng Converj Concept tại triển lãm NAIAS phiên bản năm 2009.

Cho tới hiện nay, vẫn chưa có nhiều thông tin về ELR, nhưng Cadillac từng tiết lộ mẫu coupe hoàn toàn mới này sẽ có gói pin lithium-ion hình chữ T tương tự Chevrolet Volt, và một động cơ đốt trong chạy xăng đóng vai trò máy phát cho mô tơ điện dẫn động các bánh trước.

Hôm 18-12, Cadillac tung ra một hình ảnh đầu tiên hé lộ ngoại hình ELR, có thể thấy phiên bản sản xuất khá gần gũi với phong cách mẫu Converj Concept, với một số điểm khác có thể nhận thấy là khung kính dài hơn, đầu xe vuông hơn và gương chiếu hậu kiểu bình thường chứ không “phá cách” như bản concept.

Cadillac ELR 2014 sắp lộ diện ảnh 2
Converj Concept
Converj Concept.
Theo Dịch
MỚI - NÓNG