Tưng bừng các hoạt động đào tạo LXAT trên cả nước trong năm 2012

Tưng bừng các hoạt động đào tạo LXAT trên cả nước trong năm 2012
TP - Các chương trình đào tạo LXAT tổ chức cho các đối tượng học viên khác nhau đã nhận được sự đánh giá cao của cơ quan chính phủ, chính quyền và người dân địa phương. Trong năm 2012, có tới hơn 700.000 người được đào tạo LXAT bởi Honda Việt Nam và các HEAD.

> Honda Việt Nam cho khách học lái xe an toàn

Là nhà cung cấp các phương tiện giao thông, Công ty Honda Việt Nam và tất cả các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc luôn coi các hoạt động LXAT là trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với xã hội.

Trên quan điểm như vậy, Honda Việt Nam và hệ thống các HEAD đã luôn nỗ lực hết mình trong các hoạt động tuyên truyền và hướng dẫn lái xe an toàn cho tất cả khách hàng và cộng đồng.

Chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” được Honda Việt Nam tiếp tục triển khai tại 5 tỉnh, thành phố và mở rộng triển khai ra 6 tỉnh, thành phố nữa bởi các đại diện của Honda tại địa phương là các HEAD, nâng tổng số học sinh được học chương trình lên 155.000 em.

Honda Việt Nam bắt đầu phối hợp với các HEAD triển khai chương trình đào tạo ATGT cho học sinh THCS, THPT mang tên “ATGT cho nụ cười ngày mai” tại 16 tỉnh, thành phố cho gần 487.000 học sinh.

Honda Việt Nam phối hợp tập huấn kỹ thuật lái xe phân khối lớn cho gần 1.300 cán bộ, học viên là cảnh sát giao thông trên toàn quốc.

HVN và các HEAD phối hợp tổ chức tập huấn cho hơn 9.500 cán bộ Đoàn trên toàn quốc

Chương trình Tôi yêu Việt Nam 2012-2013 trên truyền hình tiếp tục hấp dẫn khán giả với những khám phá văn hóa mới lạ và những bài học giao thông bổ ích, thu hút hàng triệu lượt khán giả.

Các chương trình đào tạo LXAT do HVN và các HEAD tổ chức đã nhận được sự đánh giá cao không chỉ từ phía học viên, mà còn từ phía chính quyền địa phương với giáo trình đặc thù phù hợp với từng lứa tuổi, cách tiếp cận sinh động, các trò chơi, bài tập thực hành hấp dẫn, bổ ích, đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tận tình.

Vì vậy, theo phản hồi ghi nhận được từ hàng trăm ngàn học viên trên khắp cả nước, chương trình đào tạo LXAT của HVN và các HEAD được mong muốn mở rộng triển khai trên mọi thành phố, miền quê.

Theo Ông Masayuki Igarashi - Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam: “Công ty Honda Việt Nam luôn đặt công tác đào tạo lái xe an toàn (LXAT) là ưu tiên hàng đầu bởi chúng tôi luôn xem đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với xã hội. Trên quan điểm như vậy, chúng tôi cùng với các đại diện của mình (HEAD) đã luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền ATGT & hướng dẫn LXAT cho mọi lứa tuổi trên khắp đất nước Việt Nam với mong muốn góp phần xây dựng 1 xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam trong tương lai không xa”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG