Xe côn tay Suzuki Axelo giá 26 triệu

Xe côn tay Suzuki Axelo giá 26 triệu
TPO – Suzuki đã ra mắt chiếc xe côn tay phổ thông Axelo với giá 26 triệu đồng, với tham vọng làm sống lại cơn lốc xe côn tay mà cụ thể là FX và Suzuki Sport đã tạo được trong quá khứ.

>Những xe máy côn tay nổi bật năm 2012 (P2)
>Tháng cuối năm, các hãng rục rịch ra xe mới

Như các thông tin lộ ra từ trước, Suzuki đã chính thức ra mắt chiếc xe côn tay phổ thông với tên gọi Axelo với thiết kế của dòng xe máy phổ thông, thể thao và trẻ khỏe.

Axelo hướng thẳng tới thị trường xe côn tay phổ thông mà Yamaha Exciter đang độc chiếm. Khách hàng mục tiêu của dòng xe này là những nam giới yêu thích mẫu xe thể thao sử dụng côn tay.

Xe côn tay Suzuki Axelo giá 26 triệu ảnh 1

So với 2 người anh là Suzuki FX và Suzuki Sport thì Axelo được Suzuki cải tiến khá nhiều về hình dáng lẫn khả năng hoạt động.

Axelo 125 được trang bị động cơ 4 thì, 125 phân khối chú trọng đến hiệu suất đốt cháy và hiệu suất nạp giúp Axelo có khả năng tăng tốc từ 0 – 200m trong thời gian ngắn nhất nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa.

Ngoài ra, Axelo 125 còn được trang bị hệ thống cân bằng trục đơn giúp xe vận hành ổn định và êm ái trên mọi cung đường.

Suzuki Axelo côn tay có giá 26 triệu đồng, là con át chủ bài của Axelo trong việc cạnh tranh với Yamaha Exiter. Bộ vành của Axelo côn tay là 5 chấu kép.

Phiên bản Axelo thường (côn tự động) có giá rẻ hơn, 24 triệu đồng, với bộ vành 5 chấu.

Xe côn tay Suzuki Axelo giá 26 triệu ảnh 2
Xe côn tay Suzuki Axelo giá 26 triệu ảnh 3
Xe côn tay Suzuki Axelo giá 26 triệu ảnh 4
Theo Viết
MỚI - NÓNG