Ngắm cận cảnh Lambretta LN125 nội

Ngắm cận cảnh Lambretta LN125 nội
TPO - Phiên bản lắp ráp tại Việt Nam không có nhiều sự khác biệt về kiểu dáng bên ngoài, và thừa hưởng những nâng cấp mới nhất trên thế giới.

Lambretta LN125 nội âm thầm ra mắt
>Vì sao nên sở hữu Lambretta LN125

Sau một thời gian dài hé lộ phiên bản lắp ráp trong nước, giờ đây Lambretta LN125 nội đã chính thức có mặt tại các showroom. Từ nay dòng xe tay ga cao cấp sẽ có thêm một đối thủ đáng gờm nữa, và Honda SH nội hay Vespa LX sẽ phải dè chừng.

Gọi là Lambretta nội nhưng toàn bộ linh kiện, máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài, và Việt Nam chỉ chịu trách nhiệm lắp ráp.

Lambretta LN125 nội có thiết kế bên ngoài không khác so với phiên bản nhập về Việt Nam năm ngoái. Những cải tiến đáng kể trên phiên bản nội được đánh giá cao, bởi nó lấp đi những khuyết điểm của phiên bản nhập khẩu.

Cụ thể, cốp xe rộng hơn và sâu hơn do tận dụng tối đa không gian bụng xe, đựng được mũ bảo hiểm loại 2/3 đầu.

Chân chống phía sau cũng không còn khó chịu như trước. Chỗ để chân phiên bản xe nhập rất khó lấy ra, thậm chí cả khi dùng tay, nhưng lại dễ dàng gập lại, khiến người ngồi sau đôi khi cảm thấy khó chịu vì cứ phải … leo xuống xe để lôi chỗ để chân ra ngoài. Phiên bản xe nội, chỗ để chân được thiết kế lò xo, bấm nhẹ vào là tự động mở ra, tiện lợi hơn rất nhiều.

Động cơ của chiếc xe không có gì thay đổi, vẫn là loại 4 thì, 1 xi-lanh, dung tích 124,6 phân khối, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro3. Động cơ này mang lại công suất tối đa 8,71 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 8,33 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Ngoài ra phần giảm sóc trước có vẻ hơi cứng và yên xe không được mềm mại tuyệt đối như phiên bản xe nhập.

Xe nặng 111kg và có chiều cao yên 80 cm, cùng kiểu dáng thời trang chuẩn phong cách Ý. Với giá bán 79 triệu đồng, Lambretta LN125 sẽ là một đối thủ mạnh của Honda SH nội hay Vespa LX trong thị trường xe tay ga cao cấp, sang trọng và thời trang.

So với cái giá hơn 125 triệu đồng của phiên bản nhập khẩu, rõ ràng Lambretta LN125 nội có sức cạnh tranh lớn hơn rất nhiều. 

Đón đọc bài cảm nhận chi tiết về Lambretta LN125 nội trong thời gian gần nhất.

Những hình ảnh của Lambretta LN125 lắp ráp Việt Nam tại showroom:

Ngắm cận cảnh Lambretta LN125 nội ảnh 1
Ngắm cận cảnh Lambretta LN125 nội ảnh 2
Ngắm cận cảnh Lambretta LN125 nội ảnh 3
Ngắm cận cảnh Lambretta LN125 nội ảnh 4
Ngắm cận cảnh Lambretta LN125 nội ảnh 5
Ngắm cận cảnh Lambretta LN125 nội ảnh 6
Ngắm cận cảnh Lambretta LN125 nội ảnh 7
Tem trên xe nhỏ hơn để nhận biết LN125 nội và nhập khẩu
Tem trên xe nhỏ hơn để nhận biết LN125 nội và nhập khẩu.
Ngắm cận cảnh Lambretta LN125 nội ảnh 9
Ngắm cận cảnh Lambretta LN125 nội ảnh 10
Động cơ vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc
Động cơ vẫn được nhập khẩu nguyên khối.
Ngắm cận cảnh Lambretta LN125 nội ảnh 12
Cốp xe sâu hơn do tận dụng diện tích bụng xe
Cốp xe sâu hơn do tận dụng diện tích bụng xe.
Chỗ để chân phía sau có lò xo hỗ trợ, ấn mạnh vào để mở
Chỗ để chân phía sau có lò xo hỗ trợ, ấn mạnh vào để mở.
Ngắm cận cảnh Lambretta LN125 nội ảnh 15
Hệ thống chống trộm, tắt/mở dưới cốp xe
Hệ thống chống trộm, tắt/mở dưới cốp xe.
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.