SQ5 - Chiếc SUV đẹp nhất của Audi

SQ5 - Chiếc SUV đẹp nhất của Audi
TPO – Audi mang tới triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Mỹ phiên bản xăng của chiếc SUV thể thao đẹp mắt nhất của hãng - Audi SQ5 thế hệ mới.

> Ngắm hậu bối của Toyota Corolla
> Ford trưng bày xe bán tải F-Series đời 1948

Audi SQ5 là chiếc SUV độc đáo mang kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. Xe là sự kết hợp của dòng SUV Q5 với những chiếc thể thao dòng S của Audi.

Sự lai tạo của hai dòng xe tạo nên chiếc SUV đẹp mã, vừa đảm bảo khả năng tăng tốc và sức mạnh của xế thể thao, vừa đủ sức đương đầu với một số chặng đường địa hình.

Kiểu dáng của chiếc xe ấn tượng và nuột nà hơn dòng Q, cao ráo và mạnh mẽ hơn dòng S. Có thể nói, đây là thiết kế thành công của Audi.

Audi SQ5 sử dụng hai dòng động cơ xăng và dầu. Cả hai dòng động cơ đều sử dụng hộp số tự động tám cấp Tiptronic và hệ thống dẫn động bốn bánh.

Động cơ dầu TDI V6 tăng áp kép, dung tích ba lít, tạo nên công suất tối đa 308 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 650 Nm, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,1 giây.

Động cơ xăng V6 siêu nạp, dung tích 3 lít, tạo nên công suất tối đa 349 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 470 Nm. Động cơ xăng cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong thời gian 5,3 giây.

SQ5 - Chiếc SUV đẹp nhất của Audi ảnh 1
SQ5 - Chiếc SUV đẹp nhất của Audi ảnh 2
SQ5 - Chiếc SUV đẹp nhất của Audi ảnh 3
SQ5 - Chiếc SUV đẹp nhất của Audi ảnh 4
SQ5 - Chiếc SUV đẹp nhất của Audi ảnh 5
SQ5 - Chiếc SUV đẹp nhất của Audi ảnh 6
SQ5 - Chiếc SUV đẹp nhất của Audi ảnh 7
SQ5 - Chiếc SUV đẹp nhất của Audi ảnh 8

Tô Tùng
Theo ae

Theo Dịch
MỚI - NÓNG