Nissan nâng cấp vóc dáng cho Murano

Nissan nâng cấp vóc dáng cho Murano
TPO – Chiếc crossover đắt tiền Murano sẽ được Nissan nâng cấp về ngoại hình theo bản concept mang tên Nissan Resonance, đang được trưng bày tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ ở Detroit.

> SQ5 - Chiếc SUV đẹp nhất của Audi
> Ngắm hậu bối của Toyota Corolla

Một trong những mẫu xe hầm hố nhất tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ đang diễn ra tại Detroit là bản concept Nissan Resonante. Đây được coi là cảm hứng thiết kế cho những phiên bản tiếp theo của Murano hay Juke.

Bánh lớn, đầu xe dày, mui và nóc xe vuốt theo kiểu coupe thể thao, Resonance gây ấn tượng mạnh với người xem, bởi kiểu dáng hầm hố của một chiếc crossover thể thao.

Đây là những thay đổi cẩn thiết của Nissan về thiết kế, đặc biệt trên phiên bản Murano hiện nay, vốn bị nhiều người chê không thực sự ấn tượng.

Nissan nâng cấp vóc dáng cho Murano ảnh 1

Với xu thế xe hơi bán toàn cầu, Nissan Murano phải làm hài lòng mọi cư dân trên toàn thế giới, vì vậy càng độc đáo và hấp dẫn thì chiếc xe càng có nhiều cơ hội chiến thắng.

Chiếc Juke đã làm được điều đó với thiết kế ấn tượng, vì vậy bản concept Resonance là hướng đi đúng của Nissan để biến Murano thành chiếc crossover mạnh mẽ, ấn tượng và thời trang.

Trong tương lai, những chiếc xe như Murano của Nissan sẽ được trang bị thêm công nghệ hybrid, hứa hẹn một cuộc cạnh tranh lớn trong thị trường xe xăng- điện. Hiện nay, Toyota đã dần bị mất thế độc quyền trong thị trường này bởi sự vươn lên của Ford, Honda hay Chevrolet.

Nissan nâng cấp vóc dáng cho Murano ảnh 2
Nissan nâng cấp vóc dáng cho Murano ảnh 3
Nissan nâng cấp vóc dáng cho Murano ảnh 4
Nissan nâng cấp vóc dáng cho Murano ảnh 5
Nissan nâng cấp vóc dáng cho Murano ảnh 6
Nissan nâng cấp vóc dáng cho Murano ảnh 7
Nissan nâng cấp vóc dáng cho Murano ảnh 8
Nissan nâng cấp vóc dáng cho Murano ảnh 9
Nissan nâng cấp vóc dáng cho Murano ảnh 10
Nissan nâng cấp vóc dáng cho Murano ảnh 11

Tô Tùng
Theo ae

Theo Dịch
MỚI - NÓNG