‘Chiến xa’ hầm hố trong game ra đời thực

‘Chiến xa’ hầm hố trong game ra đời thực
TPO – "Chiến xa" trong game nổi tiếng Halo của Microsoft đã xuất hiện ngoài đời thực, với bộ khung được vay mượn từ Hummer H1.

>'Gấu Nga Medved' đi trên mọi địa hình

Bánh xe to lớn, gầm cao, thiết kế quân sự ấn tượng, chiến xa của Halo xuất hiện trên đường phố đầy thách thức.

Trong game, chiếc xe mang tên Warthog, có khả năng di chuyển rất cơ động trên nhiều địa hình khác nhau, với tốc độ cao và bộ khung vô cùng chắc chắn. Những pha bay nhảy trong game cũng không phải là điều quá khó khăn với Warthog.

Phiên bản ngoài đời sử dụng bộ khung gầm của Hummer H1, mang lại độ rắn chắc cho chiếc xe có lẽ không thua kém bản trong phim. Còn lại, hệ thống vũ khí trên xe tất nhiên chỉ là mô phỏng, không như vũ khí hiện đại như trong game Halo.

Sở hữu chiếc chiến xa hầm hố này, chắc chắn chủ nhân sẽ rất tự tin khi đi trên đường bởi những chiếc xe khác sẽ tránh ra vì bộ lốp quá to lớn.

‘Chiến xa’ hầm hố trong game ra đời thực ảnh 1
‘Chiến xa’ hầm hố trong game ra đời thực ảnh 2
‘Chiến xa’ hầm hố trong game ra đời thực ảnh 3
‘Chiến xa’ hầm hố trong game ra đời thực ảnh 4

Tô Tùng
Theo ae

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.