Phóng viên tử nạn khi lái thử xe

Phóng viên tử nạn khi lái thử xe
TPO – Phóng viên motor từ Anh Kevin Ash đã tử nạn khi tham gia lái thử chiếc xe BMW R1200GS 2013 trong sự kiện ra mắt diễn ra tại Nam Phi khiến làng báo rúng động.

Kevin Ash là phóng viên lái thử xe danh tiếng, năm nay 53 tuổi, đã có 15 năm lái thử rất nhiều loại motor trên thế giới, được biết đến nhiều nhất là phóng viên tờ Daily Telegraph của Anh.

Trong lần thử xe BMW R1200GS 2013 trong sự kiện ra mắt chiếc xe này tại Nam Phi, diễn ra hôm thứ ba vừa qua tại Nam Phi, Kevin Ash đã gặp nạn và tử vong.

BMW chỉ xác nhận thông tin Kevin Ash đã tử nạn trong một tai nạn motor, không cung cấp thêm thông tin gì thêm về vụ tai nạn.

Kevin Ash, vợ anh Caroline và ba con gái Laurien, Kirsten và Ingrid trong kì nghỉ tại Mỹ
Kevin Ash, vợ anh Caroline và ba con gái Laurien, Kirsten và Ingrid trong kì nghỉ tại Mỹ.

Trên tờ Telegraph, gia đình của Kevin Ash chia sẻ, Kevin Ash là người đàn ông của gia đình. "Ông ấy ra đi khi đang làm việc mà ông yêu thích".

Ở độ tuổi 53, phóng viên Kevin Ash đúng là trường hợp hi hữu “sinh nghề tử nghiệp”, nghề phóng viên test ô tô xe máy đúng là nghề nguy hiểm.

Tô Tùng
Theo telegraph

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.