Audi khai trương ‘nhà mới’ hoành tráng tại Hà Nội

Audi khai trương ‘nhà mới’ hoành tráng tại Hà Nội
TPO – Showroom mới của Audi Việt Nam tại Hà Nội có diện tích rộng rãi, khang trang và sang trọng như ngôi biệt thự Âu châu.

> Lộ diện Audi R8 V10 Spyder mạ vàng siêu 'độc'
> SQ5 - Chiếc SUV đẹp nhất của Audi

Sáng 31-1, Audi khai trương showroom mới tại Hà Nội, với diện tích rộng gấp ba lần showroom tại TPHCM. Audi Hà Nội nằm tại đường Phạm hùng,  là showroom thứ hai và lớn nhất của Audi tại Việt Nam.

Showroom có thể trưng bày 12 xe một lúc, với nhiều phòng trưng bày sang trọng và đặc biệt. Khuôn viên rộng rãi cho phép ngoài gian trưng bày và khu vực sửa chữa, không gian còn lại cho phép Audi thỏa sức sáng tạo nghệ thuật với tranh ảnh, mang lại sự sang trọng và ấm cúng như biệt thự gia đình.

Audi khai trương ‘nhà mới’ hoành tráng tại Hà Nội ảnh 1

Hệ thống cửa cũng như hầu hết các thiết bị và dụng cụ khác của xưởng được nhập khẩu từ Đức.

Thiết bị chẩn đoán qua máy tính được bố trí ngay khu vực tiếp nhận xe trực tiếp, nơi có 7 khu vực sửa chữa chuyên biệt được bố trí liên tiếp nhau nhằm phục vụ cho việc kiểm tra, bảo trì và sửa chữa.

Audi khai trương ‘nhà mới’ hoành tráng tại Hà Nội ảnh 2

Khu vực đồng - sơn cũng được bố trí 7 khu vực làm việc khác để phục vụ cho quy trình sửa chữa và sơn xe. Các Phòng sơn xe hiện đại nhất nhằm đảm bảo chất lượng sơn xe hoàn hảo cà cao cấp nhất. Loại sơn được sử dụng ở đây để là sơn gốc nước, không độc hại và có khả năng bảo vệ môi trường.

Khu vực nhà kho rộng lớn, nơi tất cả các phụ tùng chính hãng và phụ kiện được lưu trữ với thiết kế 2 tầng đảm bảo đủ không gian cho phép phục vụ khách hàng nhanh nhất tại khu vực xưởng.

Trong bối cảnh thị trường ô tô gặp khó khăn, nhưng đại diện Audi cho biết hãng không bị ảnh hưởng nhiều bởi khó khăn chung, mà vẫn tăng trưởng 2 con số (trên 10%).

Audi khai trương ‘nhà mới’ hoành tráng tại Hà Nội ảnh 3
Audi khai trương ‘nhà mới’ hoành tráng tại Hà Nội ảnh 4
Audi khai trương ‘nhà mới’ hoành tráng tại Hà Nội ảnh 5
Audi khai trương ‘nhà mới’ hoành tráng tại Hà Nội ảnh 6
Audi khai trương ‘nhà mới’ hoành tráng tại Hà Nội ảnh 7
Audi khai trương ‘nhà mới’ hoành tráng tại Hà Nội ảnh 8
Audi khai trương ‘nhà mới’ hoành tráng tại Hà Nội ảnh 9
Audi khai trương ‘nhà mới’ hoành tráng tại Hà Nội ảnh 10
Audi khai trương ‘nhà mới’ hoành tráng tại Hà Nội ảnh 11
Audi khai trương ‘nhà mới’ hoành tráng tại Hà Nội ảnh 12
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tỉnh Isfahan của Iran. (Ảnh: Getty)
Iran bác tin bị tấn công tên lửa
TPO - Tiếng nổ được nghe thấy ở Isfahan là do Iran kích hoạt các hệ thống phòng không, một quan chức Iran nói với Reuters, đồng thời khẳng định không có cuộc tấn công tên lửa nào nhằm vào nước này như báo chí vừa đưa tin.