Những xe ga thời trang cho ngày 8-3

Những xe ga thời trang cho ngày 8-3
TPO – Những chiếc xe ga với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và thời trang sẽ tăng thêm vẻ đẹp của chị em phụ nữ trong ngày 8-3.

> Những sai lầm của phụ nữ khi đi xe máy

Piaggio Liberty

Những xe ga thời trang cho ngày 8-3 ảnh 1

Ra mắt đã khá lâu nhưng Liberty vẫn được phái nữ ưa chuộng bởi thiết kế thời trang của mẫu xe đến từ nước Ý. Chiếc xe có thiết kế hài hòa từ đầu đến đuôi xe, nhỏ gọn để dễ dàng xoay trở hay dắt xe, đồng thời gầm cũng đủ cao để di chuyển trong điều kiện đường xá Việt Nam.

Yên xe vừa tầm để chị em có thể dễ dàng điều khiển, đủ kín đáo để chị em thỏa sức diện váy. Động cơ 125 phân khối là đủ để vận hành tốt trong thành phố.

Giá khoảng 56 triệu đồng cũng không quá cao với một chiếc xe ga thời trang và mang động cơ của Vespa.

Vespa LX 3V

Những xe ga thời trang cho ngày 8-3 ảnh 2

Vespa LX đã được chị em yêu thích từ lâu bởi kiểu dáng thời trang, đẹp mắt và mang lại vẻ kiêu sa cho phái đẹp. Từ dáng ngồi cho tới lúc di chuyển, phái đẹp luôn được nâng niu và tôn dáng khi sở hữu chiếc Vespa LX.

Vespa LX đã được nâng cấp lên phiên bản động cơ 3V, khiến xe tăng tốc mượt mà hơn ở tốc độ thấp và không bị giật cục. Hơn nữa động cơ này phối hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử khiến Vespa LX và Vespa S mới tiết kiệm được hơn 30% so với phiên bản i.e trước đó. Cụ thể chiếc xe sẽ tiêu thụ 1,8 lít cho 100 km với vận tốc ổn định 50 km/h và 2,2 lít cho 100 km/h với điều kiện hỗn hợp.

Với giá 66,9 triệu cho phiên bản 125 phân khối và 80,7 triệu cho phiên bản 150 phân khối, Vespa LX 3V tiếp tục chinh phục trái tim chị em phụ nữ.

Honda SHi nội

Những xe ga thời trang cho ngày 8-3 ảnh 3

Nếu như Vespa hay Piaggio mang lại vẻ đẹp cho chị em theo hướng đằm thắm và kiêu sa, thì SH của Honda lại mang tới cho chị em sự sexy quyến rũ thường trực. Thân xe to lớn, vị trí ngồi cao ráo và tôn dáng khiến chị em luôn quyến rũ, đặc biệt là với váy ngắn và giày cao gót.

Honda SH nội sử dụng động cơ eSP lắp ráp tại Việt Nam, tương tự như động cơ của PCX. Động cơ 125 phân khối có công suất tối đa 11,8 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 11,2 Nm. Động cơ 150 phân khối có công suất 14,4 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 13,2 Nm. Cả hai dòng động cơ đều được trang bị hệ thống phun xăng điện tử.

Công nghệ dừng đỗ thông minh tương tự PCX cũng được trang bị trên SH nội, cho động cơ khả năng dừng hoạt động sau 3 giây đứng im, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Mức giá cho SH nội là 66 triệu đồng cho phiên bản 125 phân khối và 80 triệu đồng cho phiên bản 150 phân khối là hợp lý để phái đẹp có thể sở hữu một chiếc xe ga to lớn, tôn dáng ngọc.

Kymco People 16Fi

Những xe ga thời trang cho ngày 8-3 ảnh 4

Chiếc xe ga thời trang của Kymco có vóc dáng nhỏ hơn SH của Honda đôi chút, nhưng cùng có đặc điểm là tôn dáng vẻ sexy quyến rũ của chị em phụ nữ và có thiết kế mang phong cách châu Âu.

Kymco People 16Fi được trang bị động cơ xăng 125cc, công nghệ phun xăng điện tử EFI giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Với giá 45 triệu cho một thương hiệu khá nổi tại châu Âu nhưng lại chưa có chỗ đứng xứng đáng tại Việt Nam, phái đẹp sẽ sở hữu một chiếc xe ga thời trang và hoạt động ổn định.

Lambretta LN125

Những xe ga thời trang cho ngày 8-3 ảnh 5

Lambretta là cái tên không hề mới trong thị trường xe máy Việt Nam. Lần trở lại Việt Nam này, Lam mang về chiếc xe ga thời trang có tên LN125. Phiên bản nhập khẩu có giá cao ngất trời, lên tới hơn 126 triệu, tuy nhiên hiện tại đã được bán hết.

Phiên bản LN125 nội mới ra mắt không khác biệt nhiều về kiểu dáng, nhưng lại có giá rẻ hơn đáng kể, 79 triệu đồng, LN125 tiếp tục là cái tên sáng giá trong làng xe ga thời trang Việt.

Tương tự như người anh em đến từ nước Ý, LN125 mang lại nét hoài cổ, tinh tế và thời trang cho phái đẹp. Yên xe êm ái và nhẹ nhàng tạo cảm giác như ngồi trên ghế sofa.

Động cơ của chiếc xe không có gì thay đổi, vẫn là loại 4 thì, 1 xi-lanh, dung tích 124,6 phân khối, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro3. Động cơ này mang lại công suất tối đa 8,71 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 8,33 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.