Chevrolet Colorado: 729 triệu cho động cơ 2.8L

Chevrolet Colorado: 729 triệu cho động cơ 2.8L
TPO – Với thiết kế đẹp mắt sử dụng được như một phương tiện giao thông cá tính trong đô thị, Chevrolet Colorado LTZ sở hữu động cơ 2.8L ấn tượng.

>Chevrolet Colorado ra mắt ấn tượng

Chevrolet Colorado không quá xa lạ với những người yêu thích xe bán tải, bởi chiếc xe này đã khá nổi bật trên thế giới nhờ sức mạnh kiểu Mỹ đặc trưng. Chiếc xe này được đánh giá là xe bán tải hạng trung tốt nhất trong hơn 100 lịch sử Chevrolet.

Nhận thấy thị trường Việt Nam đang phát triển dòng xe này, cộng với việc phí trước bạ đang ở mức 2%, nên GM đã quyết tâm mang Chevrolet Colorado về, dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Chevrolet Colorado: 729 triệu cho động cơ 2.8L ảnh 1

Thiết kế chiếc xe không khô cứng theo kiểu bán tải truyền thống của Mỹ, mà có chút thời trang, phù hợp cho nhu cầu di chuyển trong thành phố. Tuy vậy, động cơ 2.8L máy dầu vẫn mang lại công suất mạnh mẽ xứng danh bán tải Mỹ.

Chiếc xe có công suất tối đa 178 mã lực tại vòng tua máy 3.800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 440 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút. Động cơ này được đánh giá là mạnh nhất trong phân khúc, cho dù dung tích nhỏ hơn Toyota Hilux 3.0G (dung tích động cơ 3.0 lít, công suất 161 mã lực).

Chevrolet Colorado: 729 triệu cho động cơ 2.8L ảnh 2

Chevrolet Colorado LTZ sử dụng hộp số sàn 5 cấp và dẫn động 4 bánh, với khả năng chuyển chế độ 1 cầu – 2 cầu dưới tốc độ 120 km/h.

Theo GM, động cơ này giảm được 13% khí thải CO2 so với các loại động cơ diesel khác và tiêu tốn chỉ 8,5 lít dầu cho 100 km.

“Không có thương hiệu nào hiểu rõ về loại xe bán tải và những mong đợi của khách hàng về loại xe này hơn Chevrolet. Là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc đầu tiên của General Motors vào Việt Nam, dòng xe bán tải mới này của chúng tôi sẽ làm tăng hình ảnh của Chevrolet tại Việt Nam.”, Ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc GM Việt Nam chia sẻ. “Chúng tôi tin rằng mẫu xe Colorado LTZ là mẫu xe phù hợp, thỏa mãn được cả những khách hàng khó tính nhất trên thị trường Việt Nam”.

Bà Lê Thanh Hải – Giám đốc bán hàng của GM Việt Nam cho biết thêm: “Ngày nay, một chiếc xe không chỉ là phương tiện để đi lại, nó còn thể hiện cá tính và phong cách riêng của bạn. Chúng tôi không chỉ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe mạnh mẽ và đáng tin cậy mà còn cung cấp chiếc xe làm hài lòng cả những doanh nhân và những người đam mê xe hơi. Colorado LTZ là một chiếc xe bán tải phong trần và lịch lãm với phong cách sành điệu, nội thất sang trọng, động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm quả nhiên liệu.”

Mức giá mà GM đặt ra cho Chevrolet Colorado LTZ là 729 triệu đồng, không chênh lệch mấy so với đối thủ cạnh tranh như Ford Ranger mới 2.2L (744 triệu), Toyota Hilux 3.0G (723 triệu). Vì vậy ưu điểm nổi trội nhất của hãng là động cơ 2.8 mạnh nhất phân khúc, tuy nhiên phải chờ những kết quả thực tế trên đường on-road cũng như off-road mới có thể có kết luận chính xác.

Theo Viết
MỚI - NÓNG