Vina Mazda ra mắt Showroom tại Hải Phòng

Vina Mazda ra mắt Showroom tại Hải Phòng
TPO – Vina Mazda chính thức khai trương showroom Mazda Hải Phòng, đây là Showroom 19 tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Tập đoàn Mazda Nhật Bản.

Showroom Mazda Hải Phòng được xây dựng tại vị trí đắc địa, tại số 8 đường Nguyễn Trãi, Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng tạo điều kiện cho khách hàng đến xem, cũng như trong việc bảo hành, bão trì xe một cách thuận lợi. Theo tiêu chuẩn 3S ngoài những tiêu chí đảm bảo về mặt hình ảnh, Showroom của Mazda đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, cơ sở vật chất, khu trưng bày, khu dịch vụ, và phụ tùng chính hãng nhằm đảm bảo giá trị phục vụ tốt nhất đến khách hàng và khẳng định vị thế của Mazda tại thị trường Việt Nam.

Showroom Mazda Hải Phòng được xây dựng trên diện tích 2.000m2 gồm phòng trưng bày, xưởng dịch vụ tiên tiến và hiện đại, giới thiệu nhiều mẫu xe sang trọng như Mazda 6, CX-5, Mazda 3, Mazda 2, CX-9, BT-50.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, thông qua hệ thống showroom và xưởng dịch vụ đạt chuẩn Mazda toàn cầu phủ khắp toàn quốc của Công ty Vina Mazda. Thương hiệu Mazda Nhật Bản ngày càng được khách hàng Việt Nam ưa chuộng và đánh giá rất cao. Gần đây, trong khi thị trường ô tô trong nước chùng xuống thì Vina Mazda vẫn có những cột mốc ấn tượng về doanh số: 600 xe bán ra trong năm 2011 và 900 xe bán ra trong năm 2012 đồng thời đang tiếp tục bức phá về doanh số trong quý 1 năm 2013.

Với những lợi thế dẫn đầu về thiết kế, công nghệ, Mazda Hải Phòng tự tin cùng Vina Mazda xác lập một vị thế vững chắc tại thị trường ô tô phía Bắc trong thời gian tới.

Ngày 23-3, Mazda Hải Phòng tổ chức lái thử các dòng xe Mazda cho khách hàng kèm theo chương trình ưu đãi lên đến 20 triệu đồng cho những khách hàng đăng ký mua xe trước ngày 30-4.

Theo Viết
MỚI - NÓNG