Tìm hiểu dàn xe trong Fast&Furious 6

Tìm hiểu dàn xe trong Fast&Furious 6
TPO - Cùng tìm hiểu các mẫu xe tham gia phần 6 loạt phim về các pha chạy xe mạo hiểm nghẹt thở Fast And Furious.

>Audi triệu hồi xe của ‘Người sắt’ R8 Spyder
>Chiêm ngưỡng Car 2: Từ phim ảnh ra đời thật
>Top 10 xe trong series phim “Fast And Furious”

Vin Diesel trong Fast and Furious 6
Vin Diesel trong Fast and Furious 6.

Người hâm mộ các pha trình diễn chạy xe nghẹt thở trong loạt phim Fast And Furious (quá nhanh, quá mạo hiểm) còn phải chờ 2 tháng nữa phần 6 mới ra rạp. Cho tới lúc đó, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các mẫu xe hơi, một phần không thể thiếu của loạt phim này, sẽ có mặt trong phim.

Tới nay, trải qua 5 phần, hầu hết các mẫu xe tham gia Fast And Furious đều là xe cơ bắp của Mỹ hoặc xe độ từ Nhật. Phần 6 có đôi chút thay đổi, bên cạnh vẫn tập trung vào xe Mỹ, sẽ có thêm một số xe từ châu Âu xuất hiện.

Khởi đầu phim, khán giả sẽ không khỏi thắc mắc về mẫu xe do nhân vật chính Dominic Toretto (Vin Diesel thủ vai) đang cầm lái. Đó là bản sao của một chiếc Dodge Charger Daytona đời 1969, nhưng được hiệu chỉnh đôi chút bên ngoài, và vận hành nhờ động cơ V8 LS3 từ General Motors.

Tìm hiểu dàn xe trong Fast&Furious 6 ảnh 2

Dominic còn lái một chiếc Dodge Challenger 2011 trong phần đầu phim, còn cuối phim anh lái một chiếc Plymouth Cuda 1970. Dodge Challenger cũng là xe của Dominic trong cảnh cuối phần 5 (Fast 5).

Trong phần 6, nhân vật Brian O'Connor (do Paul Walker thủ vai) trở lại sau tay lái của một chiếc Nissan GT-R. Ở phần đầu xe đó là một chiếc GT-R nguyên bản song tới cuối phim, anh độ nó thành một chiếc siêu xe độ màu xanh cực mạnh có công suất hơn 1000 mã lực.

Về một số mẫu xe “cơ bắp” dành cho châu Âu, có thể nhắc tới 1 chiếc Ford Escort RS2000 đời 1970, với động cơ nguyên bản 2 lít.

Nhân vật Letty (Michelle Rodriguez thủ vai) trở lại với đội trên một chiếc Jensen Interceptor 1971. Có 4 chiếc xe này được sử dụng trong quá trình làm phim.

Tìm hiểu dàn xe trong Fast&Furious 6 ảnh 3

Ngoài ra còn có 9 chiếc Ford Mustang được sử dụng trong phim, trong đó có một chiếc bị phá hủy trong một cảnh hành động hoành tráng. Một số chiếc Mustang là đời 1969 và 1970, nhưng đều sử dụng động cơ LS3 V8 của GM.

Nghe nói những “kẻ xấu” trong phim lái xe BMW M5 đời 2010, có 14 chiếc M5 được sử dụng trong quá trình sản xuất phần 6, phần lớn gắn nhãn 540i và 535i.

Tương tự phần 5, trong phần mới nhất 2 chiếc Dodge Charger SRT8 cũng đóng vai trò quan trọng trong các pha hành động, lần này là một pha “phi thân” từ bên trong một chiếc máy bay vận tải (xem trailer).

Ngoài ra trong phim còn có “diễn viên” khách mời là một chiếc Aston Martin.

Video trailer "nghẹt thở" của Fast and Furious 6:

Tìm hiểu dàn xe trong Fast&Furious 6 ảnh 4
Tìm hiểu dàn xe trong Fast&Furious 6 ảnh 5
Tìm hiểu dàn xe trong Fast&Furious 6 ảnh 6
Tìm hiểu dàn xe trong Fast&Furious 6 ảnh 7
Tìm hiểu dàn xe trong Fast&Furious 6 ảnh 8
Tìm hiểu dàn xe trong Fast&Furious 6 ảnh 9
Tìm hiểu dàn xe trong Fast&Furious 6 ảnh 10
Tìm hiểu dàn xe trong Fast&Furious 6 ảnh 11
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
TPO - Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Đáng chú ý, Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp trong tổ chức hoạt động đấu thầu vàng miếng SJC để đảm bảo hoạt động đấu thầu được an toàn, hiệu quả.