Vì sao nên sở hữu Honda Lead

Vì sao nên sở hữu Honda Lead
TPO – Chiếc xe ga mới nhất của Honda được nâng cấp lên đáng kể từ ngoại hình, động cơ tới sự tiện dụng, hứa hẹn sẽ mang lại sức cạnh tranh tốt hơn.

> Honda VN tung Lead mới động cơ SH

Vì sao nên sở hữu Honda Lead ảnh 1

Quả thật trong bối cảnh thị trường xe máy đang được đánh giá là bão hòa, mỗi hãng xe đều phải cố gắng rất nhiều cho từng sản phẩm để có khả năng cạnh tranh tốt hơn. Honda vừa nâng cấp Lead, chiếc xe ga được đánh giá cao bởi sự tiện dụng, để có khả năng cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc xe ga nói chung cũng như xe ga dành cho phái nữ nói riêng.

Dáng đẹp hơn

Nếu Lead cũ cong cong và vo tròn, nhìn hiền lành và thiếu cá tính, thì Lead mới đã cải thiện đáng kể ngoại hình, đặc biệt là mặt trước với cụm đèn. Đèn của Lead kéo dài xuống phần đầu xem khiến chiếc xe thời trang hơn hẳn. Tuy vậy, nhiều người lại đánh giá thiết kế này khiến Lead trở nên không nghiêng về phái nữ nữa mà ngả dần sang nam giới, cạnh tranh trực tiếp với người anh em Air Blade.

Nhìn chung nếu không xét tới khía cạnh giới tính đi xe máy thì Lead có thiết kế đẹp hơn, ấn tượng hơn và bắt mắt hơn.

Tiện dụng

Yếu tố tiện dụng thì cả nam và nữ giới đều cần và đều yêu thích đặc biệt Honda Lead. Ưu điểm này tiếp tục được Honda duy trì và khiến Lead vẫn là chiếc xe có cốp rộng nhất và tiện lợi nhất.

Lead tiếp tục được nâng thể tích chứa đồ dưới cốp xe lên 37 lít, khiến cốp xe có thể chưa được rất nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh bên cạnh mũ bảo hiểm. Sự tiện lợi này được người dùng tiếp tục đánh giá cao.

Bình xăng ở vị trí hiệu quả và tiện dụng, hệ thống phanh combo cả bánh trước và bánh sau, yên thấp, rộng những ưu điểm về sự tiện dụng tiếp tục được Honda khai thác triệt để trên Lead.

Mạnh mẽ hơn

Đây là điều nhiều người mong muốn và nó đã trở thành hiện thực trên Honda Lead. Động cơ mới đang được sử dụng trên SH, PCX hay Air Blade đã được gắn lên chiếc Honda Lead.

Động cơ này hiện đang được đánh giá rất cao và trong tương lai có thể Honda sẽ gắn nốt lên chiếc xe ga Vision của hãng.

Động cơ cho dải tăng tốc đều và mượt mà, không giật cục và ko ỳ như động cơ cũ. Động cơ này kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử cũng khiến xe tiết kiệm nhiên liệu hơn động cơ cũ dù dung tích động cơ được tăng thêm.

Giá bán khá tốt

Giá bán của Lead là 37,5 triệu đồng, mức giá hợp lý cho phiên bản sử dụng động cơ mới. Tất nhiên sẽ lại có một đợt sốt nho nhỏ tại thời điểm xe mới về đại lý, nhưng với thị trường như hiện nay thì cơn sốt sẽ nhanh chóng hạ nhiệt và các đại lý sẽ sớm bán với giá dưới đề xuất.

Điều người tiêu dùng cần làm là kiên nhẫn chờ đợi 1-2 tháng, nếu không muốn bỏ thêm số tiền vài triệu để trở thành những người sở hữu đầu tiên.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.