Piaggio Liberty mới giá 57,8 triệu?

Piaggio Liberty mới giá 57,8 triệu?
TPO – Theo những thông tin đồn đoán, phiên bản xe ga Liberty sử dụng động cơ mới 3V như Vespa LX và Vespa S sẽ được Piaggio tung ra với giá 57,8 triệu đồng.

> Có gì mới trong động cơ 3V của Piaggio

Không có nhiều thay đổi về thiết kế, tương tự lần ra mắt dòng Vespa LX và Vespa S vào năm ngoái, Piaggio Liberty mới được trang bị động cơ 3V được đánh giá rất cao.

Động cơ 3V được nghiên cứu và phát triển cho phù hợp nhất với thị trường Việt Nam, với 2 van hút và 1 van xả. Cấu tạo đặc biệt cho phép động cơ này hoạt động tốt hơn ở vòng tua nhỏ, phù hợp với điều kiện tốc độ chậm của đô thị Việt Nam.

Đây là động cơ xi lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử.

Piaggio Liberty mới giá 57,8 triệu? ảnh 1

Ngoài ưu điểm tăng tốc tốt hơn, vận hành êm ái hơn, hạn chế giật cục và khởi động nhẹ nhàng, động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 30% so với động cơ thế hệ trước, trên Vespa LX và Vespa S.

Việc thay động cơ 3V vào dòng xe Liberty vốn được yêu thích tại Việt Nam đã được Piaggio hé lộ từ khi ra mắt Vespa LX và Vespa S 3V vào năm ngoái, và thời điểm này cũng là thích hợp để Piaggio tung ra sản phẩm mới.

Nếu tin đồn trên là sự thật, Liberty 3V sẽ hoạt động êm ái hơn, đỡ ồn hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, và có giá 57,8 triệu đồng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.