Siêu Audi R8 e-tron tham gia ‘Người sắt’ III

Siêu Audi R8 e-tron tham gia ‘Người sắt’ III
TPO - Nhân vật chính ‘người sắt’ Tony Stark, do Robert Downey Jr thủ vai cầm lái 1 chiếc R8 e-tron trong phần 3 bộ phim bom tấn Iron Man.

>Audi triệu hồi xe của ‘Người sắt’ R8 Spyder

Siêu Audi R8 e-tron tham gia ‘Người sắt’ III ảnh 1

Có những dấu hiệu cho thấy dự án R8 e-tron của Audi kéo dài vài năm trở lại đây sẽ không chết yểu, khi đầu tuần này những chiếc xe mẫu được bắt gặp trên đường thử tại châu Âu, và giờ đây mẫu siêu xe hoàn toàn chạy điện này xuất hiện trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim bom tấn Iron Man phần 3.

Nhiều mẫu xe của Audi đã tham gia các phần đầu của Iron Man, trong phần 3 này, nhân vật chính ‘người sắt’ Tony Stark, do Robert Downey Jr thủ vai cầm lái 1 chiếc R8 e-tron.

Hiện Audi vẫn im lặng về kế hoạch ra phiên bản sản xuất cho R8 e-tron. Ban đầu xe được lên lịch có mặt trên thị trường vào cuối năm 2012, nhưng mọi chuyện thay đổi vào tháng 10 năm ngoái khi ông Wolfgang Dürheimer được bổ nhiệm làm giám đốc nghiên cứu, phát triển (R&D) đã quyết định tạm hoãn dự án này.

Video ‘người sắt’ Tony Stark cầm lái R8 e-tron:

Có ý kiến cho rằng dự án R8 e-tron bị hoãn vì chi phí nghiên cứu cao, trong khi khả năng vận hành có thể không thực sự ấn tượng nếu so với các mẫu xe điện có khoảng giá rẻ hơn (như sedan Tesla Model S).

Siêu Audi R8 e-tron tham gia ‘Người sắt’ III ảnh 2
Siêu Audi R8 e-tron tham gia ‘Người sắt’ III ảnh 3
Siêu Audi R8 e-tron tham gia ‘Người sắt’ III ảnh 4
Siêu Audi R8 e-tron tham gia ‘Người sắt’ III ảnh 5
Siêu Audi R8 e-tron tham gia ‘Người sắt’ III ảnh 6
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.