Hàng loạt xế Audi xuất hiện trong Iron Man 3

Hàng loạt xế Audi xuất hiện trong Iron Man 3
TPO - Audi R8 e-tron và R8 Spyder, A8, S5 và Q7 sẽ xuất hiện xuyên suốt trong bộ phim bom tấn Iron Man 3.

>Siêu Audi R8 e-tron tham gia ‘Người sắt’ III

Iron Man 3 của Marvel được giới thiệu bởi xưởng phim Marvel Studio, kết hợp với Paramount Pictures và DMG Entertainment.

Siêu anh hùng Tony Stark sẽ kết hợp với siêu xe và công nghệ e-tron của Audi, trong phần 3 của loạt phim bom tấn Iron Man 3, hay tên Việt Nam là Người Sắt 3.

Robert Downey Jr. sẽ tiếp tục vào vai Tony Stark, nhân vật chính của bộ phim, người anh hùng đằng sau nhân vật Iron Man trong bộ áo giáp công nghệ cao cực kỳ linh hoạt và không thể bị phá hủy.

Hàng loạt xế Audi xuất hiện trong Iron Man 3 ảnh 1

Bất kỳ khi nào Stark không mặc bộ giáp của mình, vị tỷ phú đam mê công nghệ này sẽ xuất hiện đằng sau tay lái của chiếc R8 e-tron thể thao đầu tiên.

Diễn viên nữ đạt giải Oscar Gwyneth Paltrow cũng trở lại trong vai Virginia “Pepper” Potts, CEO của tập đoàn Stark và là bạn gái của Tony Stark, sau tay lái chiếc Audi S7 Sportback.

Iron Man 3 của Marvel là cuộc đối đầu giữa một gã tư bản lỗi lạc nhưng xấc xược Tony Stark/Iron Man chống lại kẻ thù đầy quyền năng. Khi Stark nhận ra thế giới riêng tư của mình đã bị phá hủy trong bàn tay của kẻ thù, anh bắt đầu dấn thân vào hành trình truy tìm chủ mưu.

Hàng loạt xế Audi xuất hiện trong Iron Man 3 ảnh 2

Cuộc hành trình này, tại mỗi thời khắc nhất định, đều thử thách dũng khí của anh. Ở thế không còn đường lùi, Stark chỉ còn cách tận dụng các thiết bị công nghệ của mình để tồn tại, dựa dẫm vào sự khéo léo và bản năng sinh tồn để bảo vệ những những người thân yêu nhất. Trong quá trình chiến đấu, Stark đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi đã luôn ám ảnh anh: "Liệu mình tạo nên bộ giáp hay bộ giáp tạo nên mình?"

Với dàn sao Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Don Cheadle, Guy Pearce, Rebecca Hall, Stephanie Szostak, James Badge Dale, Jon Favreau và Ben Kingsley, Iron Man 3 của Marvel được đạo diễn bởi Shane Black từ kịch bản chuyển thể của Drew Pearce và Shane Black dựa trên hình tượng siêu anh hùng Người Sắt của Marvel.

Hàng loạt xế Audi xuất hiện trong Iron Man 3 ảnh 3
Hàng loạt xế Audi xuất hiện trong Iron Man 3 ảnh 4
Hàng loạt xế Audi xuất hiện trong Iron Man 3 ảnh 5
Theo Dịch
MỚI - NÓNG