Ngắm Triumph ‘hoàng gia’ Elizabeth

Ngắm Triumph ‘hoàng gia’ Elizabeth
TPO – Chiếc motor Triumph được độ lại để kỉ niệm 60 năm ngày nữ hoàng Elizabeth nhận vương miện, một kỉ niệm mang tính hoàng gia.

>Ngắm motor độ độc đáo Saint Tesla Triumph Tiger

Một nhà thiết kế người Ý mang tên Mattia đã tạo nên một chiếc Triumph có một không hai, để kỉ niệm 60 năm ngày nữ hoàng Elizabeth nhận vương miện, 1953 – 2013.

Mattia đã tỉ mỉ lựa chọn những hình ảnh trên những tờ báo lớn của Anh vào 60 năm trước, và vẽ lên trên bình xăng chiếc Triumph.

Mattia đã mất 220 giờ để tạo ra chiếc Triumph “quý tộc” này, một cách rất tỉ mỉ và chi tiết, thể hiện linh hồn nước Anh.

Ngắm Triumph ‘hoàng gia’ Elizabeth ảnh 1

Những phụ kiện khác đều vừa mang phong cách hoài cổ, vừa ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn, từ ống xả tới cặp lốp, đồng hồ, yên xe…

Chiếc xe được thành hình, hoàn thiện, mang cái tên đầy đủ là Triumph Queen Elizabeth Coronation, và sẽ được giới thiệu lần đầu tiên tại Áo vào ngày 21-23 tháng 6 tới.

Ngắm Triumph ‘hoàng gia’ Elizabeth ảnh 2
Ngắm Triumph ‘hoàng gia’ Elizabeth ảnh 3
Ngắm Triumph ‘hoàng gia’ Elizabeth ảnh 4
Ngắm Triumph ‘hoàng gia’ Elizabeth ảnh 5
Ngắm Triumph ‘hoàng gia’ Elizabeth ảnh 6
Ngắm Triumph ‘hoàng gia’ Elizabeth ảnh 7
Ngắm Triumph ‘hoàng gia’ Elizabeth ảnh 8
Ngắm Triumph ‘hoàng gia’ Elizabeth ảnh 9
Ngắm Triumph ‘hoàng gia’ Elizabeth ảnh 10
Ngắm Triumph ‘hoàng gia’ Elizabeth ảnh 11

Tô Tùng
Theo ae

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.