Honda SH Mode loạn giá

Honda SH Mode loạn giá
TPO - Vừa lên kệ thứ 2 vừa qua, mẫu xe mới SH Mode của Honda đã tỏ rõ sức nóng của mình bằng việc đội giá đến mức loạn giá tại các đại lý.

>Honda SH mới ra mắt, giá chỉ 50 triệu

Honda VN vừa ra mắt mẫu xe ga mới mang tên SH Mode, nhỏ gọn hơn SH và có giá chỉ 50 triệu đồng. SH Mode ra mắt với 7 sắc màu thời trang: Xanh nâu, trắng nâu, vàng nhạt nâu, đỏ đen, đen, đen đỏ, hồng nâu.

Như thường lệ, giá bán dòng xe mới tại các đại lý chính hãng của Honda trên địa bàn Hà Nội lại được đội lên.

HEAD V.A.C (171 Xuân Thủy) có đủ 7 màu của mẫu xe mới này và bán với giá 53 triệu, cao hơn 3 triệu so với giá bán đề xuất. Theo nhân viên bán hàng thì: “Giá cao vì giá niêm yết là công ty bán về, còn các đại lý phải tăng giá để trả tiền mặt bằng và các khoản khác”.

Honda SH Mode loạn giá ảnh 1

Chỉ cách HEAD V.A.C khoảng 1km, SH Mode tại HEAD Vitan (265 Cầu Giấy) đã tăng lên 2 triệu. Theo nhân viên bán hàng ở Vitan thì con SH Mode duy nhất (màu đỏ, giá 55 triệu) tại cửa hàng chỉ là hàng trưng bày, còn hàng để bán vẫn chưa về đại lý.

Xe chính thức được xuất xưởng đã mấy ngày, nhưng việc khan hiếm hàng vẫn xảy ra ở nhiều đại lý. HEAD Hoàng Hợp (số 235 Lạc Long Quân) có SH Mode màu đen, vàng, hồng đồng giá 53,7 triệu. Nhân viên bán hàng tại đây cho biết: “Một, hai ngày nữa sẽ có các màu khác”.

Honda SH Mode loạn giá ảnh 2

Việc Honda SH Mode mới ra đã loạn giá thể hiện rõ ràng nhất qua lời của nhân viên bán hàng tại HEAD Doanh Thu (số 1 Phạm Văn Đồng): “Mấy hôm trước hay hôm qua vẫn giá 55 triệu, đến sáng hôm nay mới hạ xuống giá 52 triệu”, HEAD Doanh Thu hiện có màu vàng, hồng, đỏ và đen. Nhân viên này còn cho biết thêm: “Thường thì những xe mới ra như thế này sẽ không bán bằng hoặc thấp hơn giá niêm yết”.

SH Mode mới có gắn động cơ eSP thiết kế nhỏ gọn 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. SH Mode là đối thủ trực tiếp của Piaggio Liberty và nó lấp đầy phân khúc xe ga của Honda VN gồm SH, PCX, Air Blade và Lead của Honda bởi việc dùng chung loại động cơ và chia sẻ công nghệ.

Honda SH Mode loạn giá ảnh 3

Người dân quan tâm tới các dòng xe Honda sẽ không lạ gì với việc giá xe bị đội lên cao hoặc hạ xuống thấp của các đại lý hãng này. Air Blade từng làm mưa làm gió vào đầu năm, nay đã phải bán chỉ ở mức 36 triệu đồng, dưới giá đề xuất. LEAD mới ra cũng đội giá lên tầm 39 – 41 triệu, nay ở mức 37 – 38 triệu. Liệu SH Mode mới ra với giá 52 – 55 triệu sẽ sốt được bao lâu trước khi giảm xuống bằng và dưới mức giá đề xuất 50 triệu đồng?

Người tiêu dùng nếu muốn mua chiếc xe với mức giá không bị đẩy cao, nên chờ đợi một thời gian để các đại lý đưa giá về mức Honda VN đề xuất.

Honda SH Mode loạn giá ảnh 4
Honda SH Mode loạn giá ảnh 5
Honda SH Mode loạn giá ảnh 6
Honda SH Mode loạn giá ảnh 7
Honda SH Mode loạn giá ảnh 8
Theo Viết
MỚI - NÓNG