Toyota GT 86 được nâng cấp sức mạnh

Toyota GT 86 được nâng cấp sức mạnh
TPO – Chiếc xe 2 cửa thể thao của Toyota được sẽ được nâng cấp sức mạnh động cơ trong tương lai gần, có thể là nâng cấp dung tich xi lanh.

>Toyota Crown màu hồng ‘sexy’

Toyota GT 86 là chiếc xe thể thao 2 cửa ấn tượng của Toyota. Với dẫn động cầu sau, chiếc xe trở thành lựa chọn hấp dẫn của những tay lái ưa mạo hiểm hay tốc độ.

Toyota đang lựa chọn cách thức để nâng cấp sức mạnh cho GT 86. Có thể hãng này sẽ chọn nâng cao dung tích xi lanh, hoặc cũng có thể sẽ trang bị hệ thống năng áp cho động cơ. Có thể, Toyota GT 86 sẽ được nâng cấp sức mạnh nhờ vào hệ thống hybrid đặc biệt được gắn thêm.

Theo Toyota, tất cả mọi phương án đều đã được hãng này xây dựng với những phiên bản chạy thử dạng concept, tuy nhiên hãng vẫn chưa tiết lộ sẽ chọn cách nào.

Nhiều khả năng, Toyota GT 86 sẽ được nâng cấp từ dung tích 2.0 lít lên 2.5 lít, và công suất tăng từ 197 mã lực lên 255 mã lực.

Tại Việt Nam, Toyota 86 có giá 1,678 tỉ đồng, trang bị động cơ 2.0 tương tự các phiên bản hiện có trên thế giới.

Tô Tùng
Theo ae

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.